Suarez chọc ngoáy vào nỗi đau Barcelona không thương tiếc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Suarez đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Barcelona và nhận luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Suarez ghi bàn vào lưới Barcelona. Ảnh: GETTY IMAGES

Trước đó, khi đích thân Chủ tịch Laporta đứng ra năn nỉ huyền thoại Xavi Hernandez bỏ CLB Al Sadd ở Qatar để về cứu Barcelona thì chính Suarez đã “chọt”, ngăn Xavi về. Anh nhắn tin cho Xavi rằng đừng về Barcelona thời điểm này vì ở đó đang hỗn loạn và có thể làm sụp đổ một huyền thoại...

Suarez từng là một trong năm tay săn bàn huyền thoại của Barcelona, bị Barcelona đẩy đi để giảm áp lực quỹ lương. Và Suarez đã chọn kình địch của Barcelona là Atletico Madrid làm bãi đáp.

Nên nhớ Barcelona có một nguyên tắc truyền thống là không để ngôi sao của mình về các đội bóng đại kình địch tranh giành danh hiệu với mình. Thế nhưng với Suarez thì có vẻ như mối thâm thù càng nặng nề hơn.

Barcelona vào thế cực kỳ khó khăn thời hậu Messi. Những trận đấu qua Barcelona thua liên tục, từ việc thua Bayern 0-3 ngay ở Nou Camp đến thua Benfica 0-3 đều ở đấu trường Champions League... Nay trở lại La Liga lại thua trắng Atletico 0-2.

Thua trận này, Barcelona tuột thê thảm xuống vị trí giữa bảng tổng sắp, cụ thể là vị trí thứ chín với bảy trận có được 12 điểm.

Dù Chủ tịch Laporta khẳng định HLV Koeman vẫn tại vị nhưng sau trận thua Atletico 0-2, có thể là “giọt nước tràn ly”. Lúc này đã xuất hiện hàng loạt cái tên ứng viên thay thế HLV Koeman gồm Pirlo, Conte, Roberto Martinez, Eric Ten Hag, Joachim Loew, Marcelo Gallardo, Domenec Torrent và tất nhiên có cả Xavi và Pep Guardiola.

Không biết rồi Chủ tịch Laporta có bị Suarez tiếp tục gieo ám ảnh và phá đám nữa hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm