Thầy Park với phương án tiền đạo thiếu Công Phượng

Như vậy là HLV Park Hang-seo sẽ chỉ còn hơn một tuần để gút danh sách trước khi toàn đội lên đường sang Saudi Arabia.

HLV Park Hang-seo những ngày qua chắc chắn đã phải tính đến phương án thi đấu không có tiền đạo Công Phượng. Tiền đạo này xin vắng mặt đợt tập trung này và HLV Park Hang-seo tôn trọng điều đấy. Ông muốn Phượng toàn tâm lo cho gia đình, nhất là thời gian vợ anh vượt cạn chuẩn bị đón con đầu lòng.

Vắng Phượng là điều khó xử cho thầy Park nhưng ông cũng đã có những phương án trong đầu, đặc biệt là khi phải đá với những đối thủ mạnh hơn và học trò ông cần tiêu chí thủ chặt hơn rồi mới nghĩ đến việc phản công, ghi bàn. Ông còn Tiến Linh được xem là tiền đạo son và giữ được phong độ qua vòng loại World Cup thứ hai tại UAE. Nhiều khả năng ông sẽ phải tính đến một tiền vệ có khả năng nhô cao hỗ trợ Tiến Linh nhiều hơn là tìm một tiền đạo thực thụ đá cặp với Tiến Linh.

Thầy Park có Văn Toàn chơi rất hay ở UAE và đây cũng có thể là cầu thủ ông hy vọng có những đột biến nhờ tốc độ và khả năng chớp thời cơ nhờ độ nhanh như Toàn đã thể hiện trong trận thắng Malaysia tại UAE. Ngoài ra, ông cũng mong trò cưng Phan Văn Đức lấy lại phong độ hoàn toàn thì ông có thể yên tâm cho phương án hàng công không Công Phượng. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm