Thủ môn Aston Villa khiêu khích Ronaldo đá phạt đền

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Manchester United đã thi đấu dưới sức ở trong trận đấu sau khi Kortney Hause ghi bàn ở phút 88 để đưa Aston Villa dẫn trước. Tuy nhiên, Quỷ đỏ may mắn có được một quả phạt đền trong thời gian bù giờ sau khi House bị đụng tay trong vòng cấm.

Bruno Fernandes ôm bóng bước lên thực hiện quả sút phạt từ khoảng cách 11 mét. Các cầu thủ Aston Villa ngay lập tức tập trung xung quanh cầu thủ người Bồ Đào Nha. Vào thời điểm đó, thủ môn Emiliano Martinez của Villa đã được nhìn thấy thách thức Cristiano Ronaldo thực hiện cú đá phạt thay thế tiền vệ đồng hương.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã không đứng lên giành bóng và vẫn để Bruno Fernandes thực hiện cú đá phạt đền quan trọng này. Có tin đồn cho rằng Ronaldo đã nói với Bruno rằng anh sẽ đá phạt đền nhưng tiền vệ ngôi sao của Manchester United đã cố tình lờ đi lời nói của người đàn anh cùng với Paul Pogba. Sau đó Bruno Fernandes không may dứt điểm vọt xà ngang, mang về cho Aston Villa trọn vẹn 3 điểm.

Thủ thành Martinez không ngại đối đầu Ronaldo trên chấm 11 mét. Ảnh: CGI.

Cristiano Ronaldo và đồng đội Manchester United đã có một trận đấu đáng quên tại thánh địa Old Trafford. Mặc dù chiếm ưu thế kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội, Quỷ đỏ đã không thể phá vỡ hàng phòng ngự chặt chẽ của Aston Villa.

Hàng công MU không thể gây rắc rối cho đội khách và cuối cùng họ hứng chịu tổn thương họ khi Kortney Hause đánh đầu ghi bàn thắng muộn. Đây là chiến thắng đầu tiên của Aston Villa ngay trên sân Old Trafford sau 18 lần đụng độ tính từ năm 2009.

Trong khi đó, Manchester United luôn có những cuộc tranh luận xung quanh việc ai sẽ thực hiện các quả phạt đền kể từ khi Cristiano Ronaldo đến từ Juventus. Khi được hỏi về việc ai được giao nhiệm vụ thực hiện quả phạt đền, Ole Gunnar Solskjaer cho biết những quyết định đó đã được đưa ra trước trận đấu.

HLV của Manchester United nói: "Bruno là người đá phạt đền. Tiếc là những cầu thủ Villa đã diễn trò hề trước khi anh ấy sút phạt. Bruno mạnh mẽ về mặt tinh thần và anh ấy dạn dĩ bước về phía trước chấm 11 mét một lần nữa. Quyết định về việc ai sẽ được thực hiện phạt đền được đưa ra trước trận đấu và không thể thay đổi”.

Ronaldo đã không giành sút 11 mét quen thuộc với đàn em Bruno. Ảnh: CGI.

Đáng nói đây là trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Manchester United mà anh không ghi được bàn thắng nào. Trong ba trận đấu trước đó, người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần đã ghi được bốn bàn thắng và dường như không ai có thể ngăn cản anh.

Tuy nhiên, Manchester United không có thời gian để suy nghĩ về thất bại của họ. Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với Villarreal ở Champions League vào giữa tuần tới. Họ vừa thua trận mở màn trước nhà vô địch Thụy Sĩ BSC Young Boys 1-2 và rất cần những người như Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes mang lại chiến thắng.

Đây là thất bại thứ 3 của Manchester United trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước trận thua đau Aston Villa, Quỷ đỏ đã thua West Ham ở Carabao Cup, sau cú ngã ngựa ở sân BSC Young Boys.

Không Messi, Barca không Tiki, cũng không còn Taka
Không Messi, Barca không Tiki, cũng không còn Taka
(PLO)- Barcelona tự hào về phong độ cầu thủ cũng như kết như một cách che giấu sự vất vả của HLV Ronald Koeman đang phải vật lộn để giúp học trò căng mình ở hai mặt trận, với chiếc ghế bị lung lay dữ dội sau trận hòa 1-1 Granada.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.