Quân khu 7 tặng rau, củ, quả tự trồng cho dân vùng dịch

Sáng 8-6, đoàn công tác của Quân khu 7 do Thiếu Tướng Đỗ Văn Bảnh, Phó Chính ủy Quân khu 7 đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân đang thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn quận Gò Vấp.

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh, Phó Chính ủy Quân khu 7 đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, động viên các lực lượng vũ trang và Nhân dân, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể quận Gò Vấp trong nhiều ngày qua đã tham gia tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thiếu tướng Bảnh bày tỏ tin tưởng quận Gò Vấp tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh COVID-19 không để lây lan rộng ra cộng đồng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép, mau chóng ổn định sản xuất, người dân an tâm sinh sống.

Đoàn công tác Quân khu 7 tặng quà cho người dân vùng dịch Gò Vấp. 

Đoàn đã trao tặng các hộ dân đang thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn quận hai tấn rau, củ, quả và 2.000 quả trứng gà, là sản phẩm do các đơn vị thuộc Quân khu 7 tăng gia sản xuất.

Quân khu 7 dự kiến tổ chức bốn đợt trao quà hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện cách ly y tế trên địa bàn quận Gò Vấp và quận Phú Nhuận vào các ngày: 8-6, 11-6, 14-6 và 17-6 với tổng cộng hơn 9 tấn rau, củ, quả và 12.000 quả trứng gà do Sư đoàn Bộ binh 5 và Sư đoàn Bộ binh 302 tăng gia sản xuất.

Cũng trong sáng ngày 8-6, Văn Phòng HĐND – UBND quận Gò Vấp đã tiếp nhận 5.000 chai nước rửa tay và 2.000 khẩu trang do công ty Charme Perfume ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch tại quận Gò Vấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm