TP.HCM đón 500 khách MICE đến từ Ấn Độ

(PLO)- Trong 5 ngày từ 20 đến 25-7, TP.HCM sẽ đón khoảng 500 khách MICE đến từ Ấn Độ. 
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo Sở Du lịch TP.HCM, đến nay ngành du lịch đã thu hút nhiều đoàn MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm...) đến TP từ các quốc gia như Hoa Kỳ (140 khách), Ấn Độ (460 khách); Nam Phi …

Từ ngày 20 đến 25-7, Sở Du lịch phối hợp cùng công ty CP Quản lý điểm đến châu Á tổ chức đón đoàn gần 500 khách Công ty HDFC ERGO General Insurance của Ấn Độ.

Đoàn khách lưu trú tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn trong thời gian 5 ngày và tham quan Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bưu điện TP, chợ Bến Thành, Sài Gòn Square, địa đạo Củ Chi… Ngoài ra, đoàn còn trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực Việt Nam và Ấn Độ tại một số nhà hàng ở TP.

Du lịch MICE được xác định là một trong bảy sản phẩm du lịch đặc trưng đầy tiềm năng của TP.HCM. Ảnh: THU TRINH
Du lịch MICE được xác định là một trong bảy sản phẩm du lịch đặc trưng đầy tiềm năng của TP.HCM. Ảnh: THU TRINH

Đại diện Sở Du lịch cho biết, ngành du lịch TP.HCM rất vui mừng, xúc động vì đoàn khách đã chọn TP là điểm đến.

TP sẽ có thêm động lực để sớm phục hồi và tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trong ngành du lịch Việt Nam.

Ngành du lịch TP đang nỗ lực xây dựng các sản phẩm đặc trưng để du khách đến TP khám phá được một đô thị phương đông đang trên con đường hiện đại hóa và hội nhập nhưng vẫn giữ được những bản sắc riêng của mình.

Nhằm tập trung phát triển du lịch MICE, thu hút các đoàn khách du lịch, bên cạnh việc ưu tiên cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các cơ sở lưu trú, Sở Du lịch TP còn ban hành “Chính sách du lịch MICE TP.HCM”.

TP.HCM đón đoàn gần 500 khách MICE đến từ Ấn Độ. Ảnh: THU TRINH.

TP.HCM đón đoàn gần 500 khách MICE đến từ Ấn Độ. Ảnh: THU TRINH.

"Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng môi trường thuận lợi, an toàn cho du khách. Tất cả nhằm hướng đến tầm nhìn đưa TP.HCM trở thành một đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á. Để thành phố trở thành nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một đô thị thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình" - đại diện Sở Du lịch chia sẻ.

Nói đến lý do chọn Việt Nam là điểm đến, ông Parthanil Ghosh, Chủ tịch Khối bán lẻ HDFC ERGO đánh giá: 'Việt Nam là đất nước xinh đẹp, công ty muốn đưa những đại lý, nhân viên đến đây để mở rộng tầm mắt.

Trong đợt này, chúng tôi tham quan miền nam Việt Nam, trong những lần tiếp theo chúng tôi sẽ đến thủ đô Hà Nội và vùng biển miền Trung. Chúng tôi sẽ không chỉ đến Việt Nam lần một lần hai mà còn rất nhiều lần nữa." - ông Parthanil Ghosh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm