TP.HCM thu hút khách MICE bằng sản phẩm du lịch golf

(PLO)- Thông qua giải đấu golf, ngành du lịch kết nối thêm sản phẩm du lịch golf hấp dẫn, đa dạng nhằm thu hút lượng lớn khách MICE.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam

Ngành Du lịch TP.HCM đang từng bước đa dạng sản phẩm để thu hút thêm nhiều phân khúc khách, đặc biệt dòng khách du lịch golf đang rất tiềm năng.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết, du lịch MICE (kết hợp du lịch với sự kiện, hội thảo, khen thưởng,...) vốn là thế mạnh của TP, nếu kết hợp thêm sản phẩm du lịch golf sẽ tạo sự đa dạng, hấp dẫn cho khách trong nước và quốc tế.

"Nhận thấy nhu cầu du lịch golf ngày càng tăng, TP.HCM đã tiếp tục triển khai kết nối các địa phương lận cận, các tỉnh miền Đông, đặc biệt mở rộng đến các đối tác quốc tế. Để phục vụ khách du lịch tốt hơn, đòi hỏi ngành du lịch tiếp tục trang bị nhiều dịch vụ bổ sung, đa dạng hóa sản phẩm... phù hợp với khách du lịch golf cũng như khách MICE"- bà Khánh nói.

du-lich-golf-2.jpg
Giải đấu golf nhằm phát huy thế mạnh trong việc liên kết sản phẩm du lịch giữa TP.HCM và các địa phương.

Theo đó, mới đây, Chi hội golf du lịch Sài Gòn (Hiệp hội Du lịch TP.HCM) cùng phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức giải đấu golf cho các golfer (người chơi golf) là đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trong ngành du lịch lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển...

Giải đấu golf nhằm phát huy thế mạnh trong việc liên kết sản phẩm du lịch, tạo ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp hàng đầu về lữ hành tại TP.HCM, Bình Dương, đặc biệt là các đối tác liên quan đến sản phẩm du lịch golf và MICE.

Ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng, Chủ tịch Chi hội golf du lịch Sài Gòn chia sẻ: "Giải golf tạo tiền đề cho những sự hợp tác sâu hơn, cùng tạo các gói sản phẩm chung, chào bán sản phẩm du lịch của những đơn vị du lịch lữ hành hàng đầu TP.HCM. Đồng thời, tận dụng tối đa lợi thế truyền thông của hai bên nhằm xúc tiến và quảng bá các sản phẩm du lịch kết hợp chơi golf và MICE tại Bình Dương".

Chi hội golf du lịch Sài Gòn cùng Trung tâm xúc tiến du lịch Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác khai thác tiềm năng sản phẩm du lịch golf và MICE.
Chi hội golf du lịch Sài Gòn cùng Trung tâm xúc tiến du lịch Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác khai thác tiềm năng sản phẩm du lịch golf và MICE.

Theo các doanh nghiệp du lịch, hiện nay khách đến TP.HCM và Bình Dương du lịch golf chủ yếu là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á. Thị trường khách du lịch golf chính đến TP.HCM, Bình Dương... Sản phẩm du lịch golf cũng đã đáp ứng được nhu cầu của du khách ở phân khúc trung, cao cấp đến TP vừa du lịch vừa kết kết hợp tham dự sự kiện, hội nghị, hội thảo. Đây là phân khúc khách có nhu cầu chi tiêu cao nên sẽ đem lại doanh thu lớn cho ngành du lịch.

du-lich-golf-3.jpg
Các golfer nữ trong ngành du lịch thi đấu vào ngày 30-8 tại sân golf Harmonie Golf Bình Dương.
du-lich-golf-4.jpg

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm