Vụ quán ăn “rút nhầm” tiền của khách: Phạt 10 triệu đồng, yêu cầu CA vào cuộc

Bà Hường cũng cho hay đã có văn bản gửi UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị tạm ngưng đăng ký doanh nghiệp ngành nghề dịch vụ ăn uống, mua bán rượu bia tại quán trên. Theo đó, quán này đã kinh doanh mang tính chụp giật, có hành vi làm ăn gian dối lừa gạt khách, gây tiếng xấu cho du lịch TP. “Chúng tôi vẫn chỉ đạo công an làm rõ được ông Khánh đã thực sự chuyển trả số tiền đã rút nhầm của khách hay chưa. Nếu chưa phải xử lý nghiêm” - bà Hường trao đổi thêm.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, đêm19-1, một khách Nhật tên Kado đến quán Hàu Long Sơn ăn khuya hết 2,2 triệu đồng. Vì không đủ tiền mặt nên ông Kado yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa. Trên đường về khách sạn, xem lại tờ biên lai in thanh toán thì ông Kado phát hiện số tiền bị trừ là 22 triệu đồng. Hai ngày liền ông Kado quay lại quán nhưng chủ quán đều không có mặt, cũng không dặn lại nhân viên trả lại tiền. Sau đó TP Vũng Tàu đã có biện pháp xử lý kiên quyết với quán ăn này…

TRÙNG KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm