1 học sinh lớp ba bị cô giáo đánh bầm tím đùi

Theo đó, mới đây trên facebook có đăng tải thông tin một học sinh lớp ba ở trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk bị cô giáo chủ nhiệm đánh vào phần đùi dẫn đến bầm tím. Kèm với đó là hình ảnh đùi của học sinh này bị đánh bầm.

Người nhà bức xúc đăng Facebook việc học sinh bị cô giáo đánh. Ảnh Facebook.

“Chỉ vì cháu quên mang bảng con nên cô giáo gọi lên bảng làm bài, cháu làm bài sơ sài nên cô dùng thước gỗ đánh cháu 15 thước vào đùi làm cho cháu phải lết từ trên bảng về chỗ ngồi. Không chỉ riêng cháu bị đánh như vậy mà thường ném vở và tát các học sinh trong lớp, nhiều cháu bị đánh vào lưng. Đây là hình ảnh cháu bị hành sốt sau khi bị đánh…”tài khoản Facebook đăng tải.

Tối 12-10, đại diện Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột xác nhận thông tin một học sinh lớp ba tại trường nói trên bị đánh, đồng thời cho biết sáng mai sẽ tiến hành làm việc với nhà trường về sự việc nói trên. “Sáng mai sẽ xuống làm việc để coi như thế nào, và nhà trường sẽ có báo cáo lên cho phía Phòng. Để xem vi phạm tới đâu để có mức xử lý cho phù hợp…” vị này nói.

Học sinh lớp ba bị bầm tím đùi. Ảnh Facebook.

Trong khi đó, bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Du, thừa nhận sự việc xảy ra ở lớp 3B do cô T. làm chủ nhiệm. Theo bà Dung, hiện nhà trường đang làm việc với đại diện Cha mẹ học sinh và phía cơ quan Công an xã để sớm sáng tỏ sự việc. Trong ngày mai thì sẽ có báo cáo lên Phòng GD&ĐT thành phố.

Lãnh đạo xã Hòa Thắng cũng xác nhận, phía nhà trường cũng không có báo cáo sự việc lên xã, chỉ biết qua mạng xã hội. “ Vụ việc xảy ra tuần trước (ngày 7-10). Hiện công an xã đang xác minh vụ việc” ông Quang Văn Tuy, Chủ tịch UBND xã Hòa Thắng cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm