Anh phụ hồ rơi ví được cộng đồng mạng góp tiền ủng hộ

Trước đó, sáng 1-2, anh Nguyễn Thông Tuấn (quê Đồng Nai), sau nhiều tháng làm phụ hồ ở Đà Nẵng và hoàn thành công việc. Anh Tuấn được một người quen chở từ xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang) ra bến xe trung tâm ở phường Hòa An (quận Cẩm Lệ) để đón xe về quê.

Khi lên xe, anh mới phát hiện mình đã mất ví, trong đó có 32 triệu đồng. Đây là số tiền dành dùm của anh trong 8 tháng làm phụ hồ, dự định đem về quê sửa sang nhà cửa và để dành đóng học phí cho con.

Hình ảnh anh Tuấn ngồi trên xe khách, mếu máo khi biết bị mất tiền khiến nhiều người càm động.

Thấu cảm hoàn cảnh, cộng đồng mạng xã hội đã chia sẻ để tìm ví lại cho anh. Bên cạnh đó, rất nhiều mạnh thường quân đã quyên góp tiền ủng hộ anh Tuấn để có cái tết đầm ấm hơn thông qua tài khoản của nhà xe.

Đến khi đặt chân về với gia đình, anh Tuấn đã được nhà xe rút tiền mặt và đưa cho anh 45 triệu đồng. Đây là số tiền mà cộng đồng mạng hỗ trợ.

“Tối qua đến giờ có rất nhiều người gọi tôi để xin số tài khoản để cho tiền. Từ lúc đủ số tiền tôi mất tôi đã nói với họ là không nhận nữa. Tôi cảm ơn mọi người đã động lòng thương, tôi mong mọi người giúp đỡ những hoàn cảnh đáng thương khác”, anh Tuấn nói.

Được biết, anh Tuấn có vợ và hai con, vợ anh Tuấn làm công nhân ở quê. Con trai lớn vừa mới xuất ngũ trong đợt này, chuẩn bị xin đi làm công nhân. Con gái anh Tuấn đang học lớp 8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm