Đội mưa kiểm tra thân nhiệt tại cửa ngõ vào nội ô Cần Thơ

Ghi nhận tại điểm kiểm soát phòng, chống dịch đường dẫn cầu Cần Thơ (trước Siêu thị Big C), lực lượng vẫn tiến hành đầy đủ các bước để đảm bảo không sót thông tin đối với người vào nội ô TP.

Dù trời mưa nhưng lực lượng chức năng vẫn làm tốt công tác phân làn cho các phương tiện, tránh ùn tắc giao thông.

"Dù trời mưa nhưng để đảm bảo thông suốt xe, không để sót bất cứ trường hợp nào nên mọi người vẫn làm việc không ngừng nghỉ" - một tình nguyện viên cho biết.

Người dân ai cũng đồng cảm và chấp hành tốt việc kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế.

"Thấy các cán bộ làm nhiệm vụ không kể nắng mưa thấy tội nghiệp ghê, mong cho dịch mau qua" - anh Phan Công D. (ngụ TP.HCM) bày tỏ.

"Lúc sáng, trời mưa bất ngờ, trạm bị ngập nhưng sau đó mọi người nhanh chóng ổn định vị trí đảm bảo nhiệm vụ được giao" - một cán bộ tại trạm kiểm soát tiết lộ.

Dù thời tiết bất thường nhưng lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại trạm kiểm soát vẫn làm việc nghiêm túc, đảm bảo lưu thông cho các phương tiện và đảm bảo việc kiểm tra nhiệt độ, khai báo y tế cho người đi vào nội ô TP.

Cần Thơ lập 8 điểm kiểm soát xe vào nội ô
Cần Thơ lập 8 điểm kiểm soát xe vào nội ô
(PLO)- Triển khai Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ trên tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, UBND TP Cần Thơ đã ban hành Kế hoạch số 54 triển khai các điểm kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 tại các tuyến giao thông trọng điểm trên địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm