Ford ra dòng xe cực rẻ giá 180 triệu cạnh tranh Hyundai i10

Đây là dòng xe trong phân khúc hạng B mà Ford muốn cạnh tranh trực tiếp với Maruti Suzuki Swift, Hyundai Grand i10 và Toyota Etios Liva.
Chiếc xe thế hệ mới này có hiệu suất tốt hơn khi trang bị động cơ xăng mới 1.3 mang lại công suất cực đại 129 mã lực và mô-men xoắn 230Nm.
Về thiết kế ngoại thất, Ford Figo 2021 lấy cảm hứng phong cách châu Âu với những đường nét thể thao, góc cạnh bóng bẩy. Ford vẫn giữ lại thiết kế lưới tản nhiệt tổ ong trên chiếc Figo, thiết kể đèn sương mù được làm lại theo cảm hứng freestyle.  

Trong cuộc đua cạnh tranh, hãng xe Mỹ cung cấp một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,5 inch hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto. 
Hiện tại, về mặt an toàn, Figo trang bị nhiều túi khí, hệ thống thắng ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến đỗ xe phía sau và nhiều trang bị an toàn khác.

Ford Figo 2021 sẽ được bán vào cuối năm 2021 tại thị trường Ấn Độ với mức giá 564.000 rupee (tương đương 178 triệu đồng).
Theo ICN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

(PLO)- Bạn đọc Ngô Minh Châu hỏi: “Vừa qua tôi bị CSGT xử phạt về nồng độ cồn và bị tước bằng lái xe (giấy phép lái xe) nên tôi không biết đi làm bằng phương tiện gì. Tôi muốn hỏi sau khi bị tước bằng lái thì tôi có được lái xe đạp điện hoặc xe máy dưới 50 cc (50 phân khối) hay không?”

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.