Honda Civic thế hệ mới sẽ có giá 506 triệu đồng

Một số chuyên trang về xe cho biết dòng Honda Civic thế hệ mới 2021 sẽ được hãng thiết kế lại hoàn toàn dựa trên những mẫu xe Odyssey mới. 

Honda Civic 2021 sẽ được thiết kế lại hoàn toàn. Ảnh: Internet

Phiên bản 2021 Honda Civic sẽ có phần đầu khác biệt so với mẫu tiền nhiệm luôn sử dụng các thanh chrome lớn. Thiết kế mới cũng sẽ làm cụm đèn hậu phần đuôi xe có dạng chữ C cách điệu.

Bên trong xe sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ với trang bị hệ thống giải trí lớn hơn, phần mềm điều khiển mới. Ngoài ra, bảng đồng hồ sẽ có kích thước lớn hơn, đồng thời cần gạt số truyền thống sẽ được thay thế bằng dạng nút bấm trên bản số tự động.

Nâng cấp về công nghệ là điểm đáng chú ý cho phiên bản mới. Ảnh: Internet

Honda Civic 2021 sẽ dùng động cơ 1.5L tăng áp 4 xylanh và 2.0L hút khí tự nhiên. Hộp số CVT vẫn tồn tại song song với bản số sàn. Ngoài ra, dòng xe sẽ có thêm phiên bản hatchback và coupe. Các phiên bản thể thao Si và Type R sẽ được bán ra sau vài tháng ra mắt bản thường.

Dòng xe sẽ có thêm phiên bản hatchback và coupe. Ảnh: Internet

Honda Civic 2021 sẽ có giá khởi điểm từ 22.000 USD (khoảng 506 triệu đồng), không khác gì mấy so với các phiên bản trước. Dự kiến ra mắt có thể sẽ là vào mùa thu năm nay hoặc sang đầu năm 2021 ở các nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm