Khởi tố mẹ cùng tình nhân hành hạ con gái 4 tuổi

Trang và người tình Minh đã hành hạ con gái của Trang, bé Trần Thị Kim Ngân (gần bốn tuổi) hết sức dã man, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo lời khai của Trang, năm 2005, Trang kết hôn với anh Trần Văn Tố (31 tuổi, ngụ Sóc Trăng) và có với nhau hai con, trong đó có bé Ngân. Trong quá trình chung sống, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên Trang đưa cháu Ngân lên Đồng Nai sống. Mấy tháng gần đây Trang quen biết và có quan hệ tình cảm với Minh rồi chung sống với nhau như vợ chồng.

Hằng ngày, Minh đi làm ca đêm còn Trang làm ca ngày nên cả hai chia nhau trông coi bé Ngân. Bé Ngân hiếu động, hay tìm trò nghịch chơi nên thường xuyên bị Minh và Trang đánh đập, chửi bới.

Trang và Minh  đã bị tạm giam 

Tối ngày 10-9, bé Ngân nghịch bếp gas nên bị Trang dùng roi đánh, bắt phạt bé quỳ gối. Minh thấy vậy không những không can ngăn mà còn dùng tay đánh vào đầu, mặt và mông bé, rồi dùng bịch nylon trói tay bé lại. Đến rạng sáng ngày hôm sau, Trang và tình nhân mới cho bé đi ngủ. Vụ bạo hành dã man khiến bé Ngân bị tụ máu bầm trên đầu, hai mắt sưng húp không mở ra được, thế nhưng mẹ và gã chồng hờ vô lương tâm vẫn không đưa bé đến bệnh viện điều trị.

Đến chiều ngày 12-9, người dân trong dãy trọ phát hiện tình trạng của bé Ngân nên vội vàng đưa bé đến bệnh viện đa khoa thị xã Dĩ An cấp cứu. Vì thương tích nặng nên bé được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Tại cơ quan công an, Minh và Trang tỏ ra hối hận vì hành vi đánh đập bé Ngân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm