Người đàn ông cắt tai, hành hạ vợ cũ dã man

Sáng 4-1, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ chồng cũ khống chế, tấn công vợ dã man. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Như Hoa (39 tuổi, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Chị Hoa đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: TN.

Theo chị Hoa, chị và ông Nguyễn Văn Một (49 tuổi, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã ly hôn từ tháng 8-2018.

Khoảng 6 giờ 30 ngày 3-1, ông Một đến nhà kêu cửa nói chở tượng phật trong nhà đi và mượn tiền để kiếm cớ gặp mặt.

Vì nhiều lần bị đánh đập trước đó, chị đã đề phòng ông Một mang theo hung khí tấn công. Để tạo sự tin tưởng, ông Một cởi  áo rồi nói “ở trong người tôi không có gì hết” để chị Hoa mở cửa. Tin lời, chị Hoa mở cửa để cho ông vào nhà.

Ban đầu, ông Một nói sẽ chở tượng phật trong nhà đi và nói chị Hoa lấy dây để buộc. Lúc này, trong nhà có cha của chị Hoa nên ông Một lòng vòng kéo dài thời gian.

Sau khi người cha đi ra ngoài, ông Một giả vờ nài nỉ mượn tiền để chị Hoa không đề phòng. Bất ngờ, ông Một khống chế chị Hoa, đè xuống đất dùng vật nhọn rạch cổ, tay, mặt nạn nhân.

Nghe tiếng chị Hoa la hét, người cha chạy vội vào nhà can ngăn giải cứu. Sau đó, chị Hoa được hàng xóm chở đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cấp cứu.

Cũng theo chị Hoa, khoảng hai tháng trước, chị bị ông Một chặn xe khống chế cắt tai dẫn đến hoại tử. Trong thời gian chờ tái khám thị bị ông Một tấn công.

Hiện công an đang tạm giữ đối tượng Một để điều tra làm rõ.

Khởi tố vụ án chồng đánh vợ dã man ở Quảng Ninh
Khởi tố vụ án chồng đánh vợ dã man ở Quảng Ninh
(PLO)- Sáng nay (ngày 18-9), Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuyến về tội cố ý gây thương tích, đồng thời bắt tạm giam để điều tra vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm