Tìm thấy thi thể nam sinh viên bị nước lũ cuốn ở Bình Tân

Ngày 29-11, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP.HCM cho biết đã tìm thấy thi thể anh Phùng Phước L. (18 tuổi, ngụ quận Bình Tân; hiện là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM).

Hiện trường khu vực tìm thấy thi thể nam sinh viên bị nước cuốn. Ảnh: HT

Theo đó, vào tối 28-11, một người đàn ông đang ngồi trên bờ kênh Đen thì phát hiện thi thể trôi sông nên hô hoán. Nghi ngờ đây chính là nạn nhân vụ nước cuốn mất tích trước đó, người này đã nhảy xuống kéo vào bờ.

Cảnh sát sau đó có mặt cùng gia đình và xác định đây chính là nam sinh viên đã bị nước lũ cuốn mất tích do hậu quả của cơn bão số 9 vào chiều tối 25-11 ở khu vực kênh Đen (giáp ranh giữa Bình Tân và Bình Chánh).

Trong trận mưa lớn ngày 25-11, nam sinh trên đường đi làm về đã bị nước cuốn, mất tích. Ảnh: HT

Thi thể nam sinh viên sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối 25-11, anh L. sau khi đi làm thêm thì trở về nhà cùng một số người bạn. Khi ngang qua khu vực kênh Đen thì bị nước cuốn mất tích cả người và phương tiện.

Hàng trăm nhân lực được huy động phối hợp cùng phương tiện máy múc vớt lục bình tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến ngày 27-11, lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm thấy xe máy của nạn nhân cách nơi xảy ra tai nạn 50 m.

Theo tìm hiểu, anh L. là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM. Do cuộc sống gia đình gặp khó khăn nên vừa học vừa đi làm thêm, không may gặp phải tai nạn đau lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm