Tin mới nhất về vụ tàu hỏa tông xe ô tô ở Biên Hòa

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe ô tô khiến hai người tử vong tại chỗ tại Đồng Nai, ông Nguyễn Văn Chung kíp trưởng tại Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết khoảng 11 giờ bệnh viện tiếp nhận tiếp nhận ba bệnh nhân của vụ tai nạn tàu hỏa vào cấp cứu gồm: anh Phạm Hoàng Dũng (37 tuổi), Lê Thị Thủy (35 tuổi) và Lê Thị Thắm (32 tuổi).

Tất cả ba nạn nhân đều ngụ tại phường Bửu Hòa. “Cả ba bệnh nhân đều bị thương nặng nhưng trong đó trường hợp của anh Dũng bị nặng nhất hiện đang đợi kết quả chụp phim, còn chị Thắm bị chấn thương não”, ông Chung cho biết.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau khi bị tàu hỏa đâm trúng. Ảnh: TIẾN DŨNG

Chị Lê Thị Thủy, một trong ba nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Đồng Nai cho biết những người bị nạn trên xe đều là bà con với nhau.

Sáng nay mọi người rủ nhau thuê xe đi Vũng Tàu chúc tết. Tuy nhiên khi xe vừa ra khỏi ngõ và băng qua đường ray thì bị tàu hỏa đâm trúng. “Tôi không nghe còi tàu, đường ngang băng qua đường ray cũng không có rào chắn. Khi đầu xe ô tô ra giữa đường ray thì tôi mới nhìn thấy tàu đang tới rất gần rồi không còn biết gì nữa”, chị Thủy nói trong nước mắt.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TIẾN DŨNG

Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai cũng tiếp nhận cấp cứu ba cháu bé từ vụ tai nạn trên gồm: Lê Bảo Nam (8 tuổi), Phạm Lê Hoàng Quân (11 tuổi) và một bé trai chưa biết họ tên. Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện một trong ba cháu bé được chuyển lên bệnh viện nhi đồng 2 (TP.HCM) để tiếp tục điều trị do bị thương nặng.

Ông Trịnh Tuấn Liêm (bên phải), Giám đốc Sở GTVT Đồng Nai đến bệnh thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn. Ảnh: TIẾN DŨNG

Cũng trong buổi trưa ngày 1-2, Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tại các bệnh viện để thăm hỏi và hỗ trợ tiền cho các nạn nhân trong vụ tai nạn. Cụ thể, Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng và nạn nhân tử vong là 3 triệu đồng.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Trịnh Tuấn Liêm, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Đồng Nai, Phó Ban an toàn giao thông Đồng Nai cho biết theo báo cáo ban đầu từ công an thì trên xe có khoảng 10 người bao gồm cả tài xế.

Tai nạn đã làm hai người tử vong tại chỗ là anh Phạm Hồng Anh (43 tuổi) và cháu Phạm Tiến (12 tuổi). Còn lại 6 người gồm ba người lớn và cháu nhỏ bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.

Riêng tài xế tên Lê Văn chỉ bị thương nhẹ hiện đang lên bệnh viện nhi đồng 2 TP.HCM chăm sóc cho con cũng là nạn nhân của vụ tai nạn. “Khi xảy ra vụ tai nạn, Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn”, ông Liêm nói.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ 30 sáng 1-2 (tức nhằm ngày 5 tết) một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong xảy ra tại phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên khi hai gia đình gồm 9 người đi chơi tết trên xe ô tô 16 chỗ, biển số 60M-3378 đang băng qua đường ray xe lửa, đoạn gần cầu Ghềnh, phường Bửu Hòa thì bị tàu hỏa SQN1 chạy từ Bình Định vào TP.HCM đâm trúng.

Cú đâm mạnh khiến xe ô tô văng xa 20m, hư hỏng nặng. Hai người đang ngồi trên xe ô tô tử vong tại chỗ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm