Từ Sài Gòn về Bình Định thăm người yêu rồi... nhảy cầu tự tử

Sáng 24-2, người dân hành nghề chài lưới bên dưới cầu Thị Nại - cầu vượt biển dài nhất Việt Nam với 2,5 km, nối TP Quy Nhơn với khu kinh tế Nhơn Hội, Bình Định - thấy một nam thanh niên chở một cô gái bằng xe máy đến gần giữa cầu rồi dừng lại.

Lúc này, giữa hai người xảy ra cãi vã. Lát sau, nam thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống đầm tự tử.

Thấy vậy, người đi đường kịp thời giữ cô gái lại, đồng thời ném can nhựa xuống nước để cứu nam thanh niên. Tuy nhiên, nạn nhân không tiếp cận được can nhựa, chìm ngay sau đó.

Người dân theo dõi việc tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường, xác định nạn nhân là anh Nguyễn Minh Hải (25 tuổi, ngụ huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi), còn cô gái là người yêu của nam thanh niên.

Hiện người thân cùng các lực lượng cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhưng đến đầu giờ chiều cùng ngày vẫn chưa có kết quả.

Đến đầu giờ chiều 24-2, việc tìm kiếm nạn nhân vẫn chưa có kết quả

Theo người nhà nạn nhân, anh Hải và cô gái đã yêu nhau bốn năm khi cùng làm việc ở TP.HCM. Gần đây, hai gia đình đã tính chuyện tổ chức đám cưới cho hai người. Sáng 24-2, anh Hải đi xe đò từ TP.HCM về Bình Định gặp người yêu. Đôi nam nữ này cùng đi ăn sáng rồi sau đó đã xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm