Vào tiệm vàng 'xin 200 triệu' nếu không sẽ đốt tiệm

Thông tin ban đầu, 9 giờ 30 sáng 16-11, hai người đàn ông điều khiển xe máy đến trước một tiệm vàng KP trên đường Nguyễn Sơn (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM).
Sau đó một người xách can nhựa đi vào tiệm, một người đứng bên ngoài đợi. Theo những người dân, lúc này trong tiệm chỉ có bà chủ, trên đường nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Tiệm vàng trên đường Nguyễn Sơn nơi xảy ra vụ việc.

Theo nhận dạng ban đầu, người đàn ông khoảng 40 tuổi, đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang đi nhanh vào tiệm. Sau đó kẻ này quăng tờ giấy trước mặt bà chủ có ghi nội dung: "Xin 200 triệu đồng, nếu không sẽ đốt tiệm".

Chủ tiệm hoảng loạn, năn nỉ người đàn ông và bấm chuông báo động phía dưới. Nhiều người nhà của chủ tiệm trên nhà chạy xuống, hai bên có giằng co và người đàn ông đã vứt can nhựa lại hiện trường rồi bỏ chạy. Người đàn ông đứng đợi ngoài cửa hàng cũng rời đi.
Được biết, cửa hàng bình thường vẫn có bảo vệ nhưng hôm nay nghỉ. Vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai và truy xét nghi can.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm