Nóng: Man United sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho Di Maria

Theo Daily Mail, HLV Van Gaal được cho là đang tuyệt vọng trong vấn đề củng cố sức mạnh cho đội bóng khi M.U vẫn giẫm chân tại chỗ trên thị trường chuyển nhượng. Những cái tên đình đám như Di Maria, Blind, Rojo, Vidal,… đều chưa thể tới M.U như dự định.

Sau thất bại trước Swansea hôm thứ bảy, Van Gaal không thể ngồi yên được nữa. Ông lập tức yêu cầu BLĐ M.U phải chi đậm để mang Di Maria về ngay.

Hiện M.U sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng để có được chữ ký của Di Maria. Cụ thể, M.U sẽ chồng ngay cho Real Madrid 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 50 triệu bảng còn lại là mức lương Di Maria có thể nhận được trong một hợp đồng 5 năm thi đấu cho M.U. Mức lương cụ thể của Di Maria là 200.000 bảng/tuần (bằng với Van Persie).

Bản thân Di Maria cũng nhận thức được mức lương siêu khủng mà mình có thể nhận được tại M.U nên đã tiết lộ về điều này với gia đình. Mức lương này vượt xa những gì gã nhà giàu PSG chấp nhận trả cho Di Maria.

Van Gaal và Woodward biết họ không thể cám dỗ Di Maria hay bất cứ siêu sao nào khác vì CLB không được đá Champions League nên đã quyết định dùng mức lương khủng để lôi kéo những mục tiêu về CLB.

Hiện Van Gaal đang cần mua ít nhất một trung vệ và một tiền vệ tổ chức để củng cố sức mạnh cho đội bóng.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm