Nữ tài xế làm 'dậy sóng' BOT Cần Thơ-An Giang

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 15 cùng ngày, ô tô biển số 68B-006.83 lưu thông hướng An Giang-Cần Thơ chạy đến dừng tại trạm thu phí BOT T2 nhưng tài xế không chịu mua vé qua trạm mà cố thủ tại đây.

BOT T2 tiếp tục bị các tài xế phản ứng vào chiều 13-1. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Tiếp theo đó, hai ô tô khác (cùng hướng lưu thông) cũng được tài xế điều khiển đến dừng và cố thủ tại trạm hơn 10 phút khiến cho giao thông hướng này bị ùn tắc hàng trăm mét.

Các tài xế quyết không mua vé và cố thủ tại trạm khiến giao thông hai chiều bị ùn ứ. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Lúc này, ở hướng Cần Thơ-An Giang cũng có tài xế phản ứng. Các tài xế dừng xe cố thủ không chịu mua vé qua trạm, nhanh chóng ba làn ô tô đã bị ùn tắc.

Nữ tài xế Vân cho biết không đồng ý mua vé qua trạm vì chị không đi qua QL91. “Tôi đi từ QL80 qua Đồng Tháp lấy hàng, tôi không đi qua QL91 thì sao lại trả phí. Mỗi tháng tôi phải tốn hơn 5 triệu đồng tiền phí, trong khi đó tôi đã đóng phí đường bộ hơn 4 triệu đồng/năm rồi. Bây giờ tôi nhất quyết không mua vé và yêu cầu di dời trạm đi chỗ khác” - nữ tài xế nói.

Nữ tài xế cho rằng mình không đi qua QL91 nên không đồng ý trả phí qua trạm. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Các tài xế quyết không mua vé cố thủ tại tất cả làn xe thuộc hai chiều đã khiến cho giao thông qua khu vực này bị tê liệt. Để tránh tình trạng ùn tắc, mất trật tự an toàn giao thông, trạm BOT T2 đã cho xả trạm vào lúc 16 giờ 38 phút cùng ngày.

Sau khi giao thông thông thoáng, BOT T2 lại tiếp tục thu phí trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm