‘Yêu’ không chịu cưới, thiếu niên 16 tuổi bị đâm 65 nhát dao rồi chôn sống

Akin Tokdenir, 18 tuổi, cùng với cha mình là Ahmet đã bị bắt vì tình nghi giết chết Onur Sandal, 16 tuổi. Xác cậu bé mới đây đã được tìm thấy trong một khu rừng. Cảnh sát xác nhận, cậu bé đã bị đâm, tra tấn rồi chôn sống.

Vào tháng 11 năm ngoái, cha mẹ của Sandal đã trình báo về vụ biến mất của cậu bé. Cuối cùng, xác chết của Sandal được người ta tìm được trong khu rừng ở thành phố phía Tây của Denizli.

 Onur Sandal đã bị tra tấn và giết hại vào tháng 11 năm ngoái (Ảnh: Sidney Morning Herald)

Được biết, chính Akin Tokdenir đã ra đầu thú với cảnh sát rằng anh đã giết Sandal. Cha của anh sau đó cũng bị bắt vì tội đồng lõa.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Sandal bị đâm 65 nhát và bị tra tấn nghiêm trọng bằng một vật sắc nhọn. Theo tờ báo Hurriyet, trong phổi nạn nhân chứa đầy cát, vì thế chắc hẳn cậu bé đã bị chôn sống.
Cảnh sát cho biết, ông Ahmet cùng con trai Akin Tokdenir đã đánh đập Sandal dã man trong một chiếc xe hơi tại khu dân cư Denizli. 
Hai cha con ông Ahmet tự thú đã giết Sandal vì anh ta không chịu đính hôn với con gái ông Ahmet dù đã có “quan hệ tình dục” với cô ấy. 
Theo lời kể của hai thủ phạm, lúc hấp hối Sandal từng thều thào: "Con sắp chết rồi, hãy nói với mẹ ban phước lành cho con. Con đã làm cho mẹ đau khổ quá nhiều.” 
Ông Ahmet đã xin lỗi và ân hận về vụ sát hại. Ông và cậu con trai đã vì quá trọng danh dự nên vụ việc mới ra nông nỗi này.
Các nghi phạm hiện vẫn chưa chính thức bị buộc tội. Hiện tại, cơ quan chức năng đã mở thêm hướng điều tra về cô con gái của Ahmet. Người ta chưa rõ bạn gái Sandal đã bị gia đình trừng trị thế nào và hiện tại của cô đang sống ra sao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm