Khai mạc lượt về giải VĐBD Nữ quốc gia-Cúp Thái Sơn Bắc 2017

Cơ hội đuổi kịp TP.HCM bị chủ nhà bỏ qua

Chiều 6-11, lượt về giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã chính thức khởi tranh bằng hai trận đầu tiên của vòng thứ 8. Chơi trên cơ nhưng Phong Phú Hà Nam bị Than KSVN cầm chân sau trận hòa 0-0.

Mà chủ nhà PP Hà Nam đã để Than KS cầm hòa.

Tâm điểm của sự chú ý ở lượt trận chiều 6-11 là cuộc so tài giữa PP Hà Nam và Than KSVN. Với tư cách là chủ nhà, PP Hà Nam quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường gặp phải lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ của Than KSVN. Các học trò của ông Đoàn Minh Hải đã tổ chức phòng ngự rất kín kẽ, bắt người sát và khá chủ động khi chơi phòng thủ từ giữa sân nên  PP Hà Nam gần như không có cơ hội tiếp cận cầu môn của đối thủ trong hiệp 1.

Bị chia điểm, PP Hà Nam mất cơ hội đuổi kịp đội đầu bảng TP.HCM.

Cục diện đã diễn ra theo hướng thuận lợi hơn cho đội chủ nhà khi các miếng hãm thành đa dạng giúp họ có nhiều tình huống ăn bàn về phía cầu môn của Than KSVN.

Dù vậy, sự xuất sắc của thủ môn Khổng Thị Hằng đã biến những pha dứt điểm của PP Hà Nam trở nên vô nghĩa. Điển hình như tình huống ở phút 63, khi Thanh Hương chuyền rất đẹp để Nguyễn Thị Liễu băng lên dứt điểm căng song thủ thành của Than KSVN đã xuất sắc cản phá.

Trao hoa cho các đội đá vòng khai mạc lượt về.

Về phần mình, Than KSVN rất ít cơ hội để lên bóng. Tình huống đáng kể nhất là pha phản công nhanh ở phút 89 giúp Trúc Hương có cơ hội ghi bàn nhưng cầu thủ này lại không thể thắng được thủ môn Lại Thị Tuyết trong thế đối diện. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Đây là kết quả không như mong đợi của PP Hà Nam song lại làm hài lòng Than KSVN.

Người hâm mộ Hà Lan đến cổ vũ giải.

Ở trận đấu còn lại, TNG Thái Nguyên đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Sơn La. Phút thứ sáu, Lương Thị Xuyến tạt từ cánh trái để Mai Tuyên đệm bóng vào lưới trống do thủ môn Mè Thị Hóa ra lỡ trớn. Năm phút sau, Cầm Thị Hằng bất ngờ tung cú sút từ xa san bằng cách biệt cho Sơn La.

Sau bàn gỡ, đoàn quân của ông Lường Văn Chuyên chơi rất nỗ lực, hạn chế được các miếng đánh của TNG Thái Nguyên. Dù vậy TNG Thái Nguyên vẫn có bàn thắng thứ hai vào cuối hiệp 1 do công của Thùy Trang. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Kết quả

Phong Phú Hà Nam - Than KSVN: 0-0

TNG Thái Nguyên - Sơn La: 2-1

LTĐ NGÀY 7-11

15 giờ 30, sân Hà Nam: Hà  Nội I - Hà Nội II

18 giờ  sân Hà Nam: TP.HCM II - TP.HCM I

Bảng xếp hạng

XH

Đội

Tr

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

TP.HCM I

7

6

0

1

24

4

18

2

PP.HN

8

5

2

1

18

2

17

3

TKS.VN

8

4

2

2

18

2

15

4

Hà Nội I

7

4

1

2

15

3

14

5

TNG.TN

8

4

1

3

12

17

13

6

Sơn La

8

2

0

6

4

25

6

7

TP.HCM II

7

1

0

6

3

16

3

8

Hà Nội II

7

0

0

7

3

28

0

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.