Các tuyển thủ Việt Nam xin lỗi người hâm mộ

HLV Miura cho biết, ông là HLV trưởng, nên thất bại này chính mình phải chịu trách nhiệm đầu tiên chứ không đổ lỗi cho cầu thủ nào. HLV Miura cũng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

“Với vai trò một HLV trưởng, tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Tôi là người hoàn toàn chịu trách nhiệm của đội. Tôi là HLV trưởng nên quyết định đến chiến thuật và cách sử dụng người. Nếu VFF yêu cầu tôi báo cáo sau thất bại này thì tôi sẽ làm”, HLV Miura nói trong buổi họp báo sau trận đấu tối qua.

Công Vinh xin lỗi người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng
Công Vinh xin lỗi người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

Ngay sau đó, các tuyển thủ Việt Nam cũng đã đồng loạt gửi lời xin lỗi vì không thể đưa ĐTVN vào chung kết như sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Tiền đạo Lê Công Vinh viết: “Không biết nói gì lúc này, xin lỗi tất cả mọi người…”. Bản thân Công Vinh đã chơi một trận hết sức cố gắng và anh là người ghi cả hai bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Huy Toàn chia sẻ: “Toàn xin chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Xin cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi, động viên Toàn suốt thời gian qua!!”.

Còn tiền vệ Thành Lương buồn rầu nói: “Với tư cách cầu thủ mỗi trận đấu ra sân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho nhưng người hâm mộ . Với tư cách là người cha tôi luôn muốn có chiến thắng để tặng các con mình. Nhưng bóng đá giữa thắng và bại rất mong manh. Từ đáy lòng tôi xin lỗi các cổ động viên đã luôn ở bên cạch đội tuyển”.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân nói: “Một trận đấu dưới sức của toàn đội, thua là không có gì để bàn cãi và biện hộ nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và tiếp tục cố gắng đem vinh quang về cho CĐV Việt Nam, những người xứng đáng được điều đó”.

Sau khi chia tay AFF Cup, các cầu thủ trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu vào đầu tháng 1/2015.

Theo Hiểu Minh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm