Giải Vô địch U-15 nữ Đông Nam Á:

U-15 Việt Nam chia tay ngay sau vòng bảng

Giải đang diễn ra tại Lào, ngay cả chủ nhà Lào cũng chẳng được hưởng “quy chế chủ nhà” khi rơi vào bảng quá tử thần, tức bảng A gồm Thái Lan, Myanmar, Việt Nam, Malaysia. Bảng này Thái Lan và Myanmar đã giành quyền vào bán kết còn Việt Nam, chủ nhà Lào và Malaysia nói lời chia tay ngay sau vòng bảng.

Ra quân trận đầu Việt Nam (đỏ) thua Thái Lan (trắng) 0-1.

Đã ở bảng tử thần, ngay hai trận ra quân đầu các cô gái của U-15 Việt Nam còn phải “đụng” ngay những “tảng đá lớn”. Trận  đầu gặp Thái Lan và thua 0-1, trận thứ hai gặp Myanmar rồi thua tiếp 1-2. Nếu như hai trận đầu Việt Nam trắng tay thì Thái Lan và Myanmar đã có những trận toàn thắng.

...Sang lượt trận thứ hai, Việt Nam thua tiếp Myanmar 1-2

Sang lượt trận thứ ba, Việt Nam thắng Malaysia 2-1. Rồi đến lượt thứ tư, Myanmar cũng đánh bại Malaysia 4-2 để cùng Thái Lan dắt tay nhau vào bán kết. Bảng này Thái Lan vào bán kết với tư cách đầu bảng A (12 điểm), còn Myanmar nhì bảng (9 điểm).

Việt Nam thắng Malaysia 2-1 ở lượt trận thứ ba

Trong khi đó ở bảng B cực nhẹ gồm bốn đội Philippines, Singapore, Campuchia và Indonesia. Sau vòng bảng Philippines vào bán kết với ba trận toàn thắng, suất còn lại thuộc về Campuchia với bốn điểm có được.

+ Hai cặp đấu ở bán kết ngày 18-5:

Thái Lan - Campuchia (16 giờ)

Philippines - Myanmar (18 giờ 30)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm