Chuyển động World Cup: Southgate chấn thương lạ nhất World Cup

Gareth Southgate dính chấn thương kỳ lạ nhất lịch sử World Cup

Vị thuyền trưởng đội bóng “tam sư” bị trật khớp vai trong lúc chạy tập thể dục. Trong lúc các học trò được nghỉ di chuyển đến St Peterburg thăm và gặp gỡ người thân thì Southgate chạy 10 km gần địa điểm tuyển Anh đóng quân.

Southgate xuất hiện với chấn thương lạ ở vai khiến các học trò cười nghiêng ngả. ẢNH: TE

Chi tiết HLV 47 tuổi dính chấn thương rất sơ sài nhưng có vẻ như Southgate bị té trên địa hình gồ ghề và anh bị đau ở vai. Southgate tếu táo với khi các học trò ngạc nhiên vì chấn thương lạ nhất lịch sử các kỳ World Cup: “Thật tuyệt chúng ta có được ngày nghỉ yên tĩnh để phục hồi chuẩn bị cho trận gặp Panama. Chỉ vì tôi quá ham hố trong quá trình thiết lập kỷ lục chạy 10 km của mình”.

HLV Saudi Arabia Pizzi. ẢNH: Fifa.com

HLV Saudi Arabia bức xúc sau vụ máy bay bốc lửa không được lý giải

Juan Antonia Pizzi bức xúc vì không nhận được lời giải thích nào sau vụ cánh máy bay chở đội tuyển Saudi Arabia bốc lửa. Cùng với sự bức xúc, nhà cầm quân khẳng định các học trò của mình rất… ổn.

Trong tuyên bố của mình, hãng hàng không Rossiya tuyên bố nguyên nhân sơ bộ do chim bay vào động cơ máy bay. Cơ quan giám sát Nga cũng lên tiếng xác nhận trong thời gian hạ cánh có lửa bùng phát cánh máy bay.

HLV Pizzi thì cho biết nguyên nhân vụ việc đã không được làm rõ: “Chúng tôi không nhìn thấy bất cứ tuyên bố nào của những người có trách nhiệm”.

Sepp Blatter xuất hiện cùng những yêu sách ngớ ngẩn tại Nga

Cựu chủ tịch FIFA bị bắt gặp xuất hiện tại “đại bản doanh” World Cup 2018, khách sạn St Regis Nikolkaya tại Moscow.

Sepp Blatter xuất hiện tại Nga hôm thứ tư, đi cùng Phó Thủ tướng Vitaly Mutko. ẢNH: PA

Sepp Blatter được cho là đang thi hành bản “án” sáu năm, cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá sau khi vụ thanh khoản 1,5 triệu bảng Anh cho cựu chủ tịch UEFA Michel Platini. “Tôi không làm gì sai cả. Tôi đã dành cả đời mình để phục vụ một cách trung thực nhất”, Blatter nhún vai cho biết.

Trong tuyên bố của mình, Blatter bật mí ông là khách mời danh dự của Tổng thống Nga Putin. Nhưng phát ngôn viên của tổng thống, Dmitri Peskov phủ nhận không có bất kỳ cuộc gặp gỡ nào được sắp xếp. Thế nhưng Blatter vẫn dõng dạc tuyên bố: “Tôi được bầu bốn năm kể từ năm 2015. Tôi không bao giờ từ chức, tôi không bao giờ bỏ phiếu”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.