‘Croatia xuất sắc nhưng Đan Mạch sẽ thắng’

Ông thầy của tuyển Đan Mạch Age Hareide có những lời khen ngợi về đối thủ Croatia và gọi họ là đội “tốt nhất” của giải đấu cho đến thời điểm nay. Croatia (cùng với Uruguay và Bỉ) đã giành số điểm tối đa từ bảng đấu của mình sau ba màn trình diễn ấn tượng lần lượt thắng Nigeria 2-0, Argentina 3-0 và Iceland 2-1.

Ông Hareide tiết lộ Đan Mạch sẽ tăng cường hiệu suất ghi bàn của hàng công để quyết tâm lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất cuối cùng: “Người Croatia có một dàn tiền vệ tuyệt vời và có lẽ là hay nhất trong giải đấu. Chúng tôi biết họ có những cầu thủ rất khéo léo và linh hoạt nhưng bạn sẽ thấy một Đan Mạch khác. Chúng tôi cần tấn công nhiều hơn và chúng tôi sẽ thắng”.

Modric sẽ đối đầu Eriksen ở giữa sân.

Đan Mạch từng vô địch châu Âu năm 1992 và hiện có chuỗi 18 trận bất bại với trận thua cuối cùng của họ trước Montenegro 0-1 là vào tháng 10-2016. Những chú lính chì dũng cảm sẽ xem đây là thời cơ thích hợp để vào tứ kết World Cup khi đánh bại Croatia.

Trong khi đó, Croatia dù chỉ giành vé đến Nga nhờ trận play off nhưng họ vừa có những màn trình diễn hoàn hảo ở vòng bảng với 3 trận toàn thắng.

HLV Zlatko Dalic đang mơ ước sẽ dẫn dắt Croatia gặt hái thành công như họ từng làm tại World Cup, từ sau chiến thắng 3-0 trước tuyển Đức trong trận tứ kết tại Pháp, cũng là chiến thắng lớn cuối cùng của họ tại một giải đấu lớn.

Mandzukic là chân sút chủ lực của Croatia.

Tin tốt lành cho Croatia là từng thắng 5/6 lần khi đối diện với các đồng đội châu Âu trên sàn diễn World Cup, sau trận thua duy nhất chủ nhà Pháp ở vòng bán kết 20 năm trước. Sức mạnh của các học trò Dalic vẫn bảo tòa, sau lần ông thay đổi đến 9 vị trí xuất phát của Croatia trong trận thắng Iceland 2-1.

Modric được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của vòng bảng và cùng với sự trở lại của bộ đôi Rakitic và Brozovic, chân sút Mandzukic, đội tuyển Croatia sẽ nằm ở kèo trên.

Trong 5 lần đối đầu giữa Croatia và Đan Mạch, cả hai cùng có hai chiến thắng và một trận hòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm