Fan MU được về sớm để khỏi nhìn cảnh Man City vô địch

Các fan MU sẽ không bị buộc phải ngồi lại xem đại kình địch Man City ăn mừng chức vô địch Premier League. Điều này không biết có giúp fan MU được an ủi phần nào hay không. Nhưng chắc chắn một điều, các fan MU không bao giờ muốn nhìn thấy cảnh đại kình địch Man City đăng quang trước sự chứng kiến của mình.

Theo quy định, các fan sẽ bị giữ lại trên sân 20 phút sau một trận derby để tránh xung đột xảy ra giữa hai nhóm CĐV. Nhưng điều này sẽ thay đổi nếu như Man City lên ngôi vô địch vào đêm nay.

Man City từng đánh bại Man Utd 2-1 ngay tại Old Trafford ở trận "lượt đi" Premier League.

Thông thường, sau một trận derby căng thẳng, các CĐV đội khách chỉ có thể đứng ở lối ra sân trong vòng 20 phút chứ chưa được phép rời sân.

Nhưng nếu như Man City thắng MU trên sân Etihah, mọi cánh cửa sẽ được mở để cho các CĐV đội khách rời sân ngay lập tức. Điều này là hoàn toàn hợp lý, bởi phần lớn các CĐV Man City sẽ ở lại trên các khán đài ăn mừng chức vô địch của đội nhà.

Có một chi tiết đáng chú ý, đội trưởng Vicent Kompany sẽ không được trao cúp ngay mà phải đợi đến một tháng sau các cầu thủ Man City mới chính thức được nâng cúp vô địch.

23 giờ 30 đêm nay (7-4), Man City sẽ đụng độ với Man United ở vòng 33 Premier Leagu trên sân nhà Etihah. Nếu Man City giành chiến thắng, thầy trò Pep Guardiola sẽ vô địch sớm 5 vòng.

Liverpool chính là lí do khiến Man City phải hoãn ngày đăng quang Premier League?

Vậy nhưng Man City hiện đang bị phân tâm bởi một đại kình địch khác của MU, đó là CLB Liverpool. Ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Anfield, Liverpool đã đánh bại Man City đến 3-0.

Giữa tuần sau, hai đội sẽ đá lượt về trên sân Etihah của Man City. Việc vô địch Premier League của Man City chỉ còn là vấn đề thời gian. Vì thế chắc chắn với cầu thủ Man City cũng như Pep Guardiola, trận lượt về với Liverpool là quan trọng hơn rất nhiều so với cuộc đối đầu với Man United đêm nay.

Đăng quang trước sự chứng kiến của đối thủ không đội trời chung bao giờ cũng mang lại sự phấn khích hơn. Tuy nhiên, Man City có thể phải “kiềm hãm” niềm vui lại để tập trung cho mục tiêu xa hơn.

Pep Guardiola chắc chắn sẽ không dại gì chỉ đạo các học trò bung hết sức hay tung hết lực lượng mạnh vào để thi đấu với MU. Và điều đó có thể khiến các fan Man City phải đợi thêm một thời gian nữa để chứng kiến đội nhà đăng quang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm