HLV Mourinho: ‘Tôi sẽ chờ đợi Lukaku đến giây phút cuối cùng'

Trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup của MU, HLV Jose Mourinho đã gặp phải hai vấn đề lớn. Đó là chấn thương của Lukaku và việc Martial bị HLV Deschamps loại khỏi danh sách tuyển Pháp dự World Cup 2018.

Ngôi sao người Bỉ đã ghi 27 bàn cho đội chủ sân Old Trafford mùa này, Lukaku bị chấn thương dây chằng trong chiến thắng 2-1 của Man United trước Arsenal ở Premier League. Trong khi Martial gặp đến hai vấn đề, đó là chấn thương gối cũng như tinh thần không tốt bởi ngôi sao 22 tuổi này bị HLV Deschamps loại.

Khả năng thi đấu trận chung kết FA Cup của Lukaku còn bỏ ngỏ.

Tại cuộc họp báo trước trận chung kết FA Cup, HLV Jose Mourinho đã không ngại chia sẻ về những vấn đề này.

“Martial đã sẵn sàng cho trận chung kết, còn Lukaku thì chúng ta phải chờ đợi đến giây phút cuối cùng. Tôi không muốn nói dối với mọi người rằng Lukaku sẽ không thể ra sân nhưng sau đó cậu ấy lại thi đấu. Vì vậy, trong trường hợp của Lukaku, chúng tôi phải chờ đợi”.

Ở mùa giải này, MU đang lâm cảnh trắng tay khi chỉ về đích thứ hai tại Premier League sau Man. City của Pep Guardiola, trong khi tại Champions League, MU bị Sevilla loại ở ngay vòng knock out đầu tiên. FA Cup là cứu cánh cuối cùng cho MU thoát khỏi cảnh trắng tay mùa này.

Với Chelsea, họ cũng gặp vấn đề tương tự như Man Utd. Có nhiều thông tin cho rằng dù Chelsea có thắng Man Utd thì HLV Antonio Conte cũng bị Chelsea sa thải khi mùa giải này kết thúc.

HLV Jose Mourinho trong buổi họp báo trước trận chung kết FA Cup hôm qua (18-5).

Nói về áp lực của mình nếu MU trắng tay mùa này, HLV Mourinho chia sẻ: “Mọi người có thể nghĩ những gì họ muốn. Bạn có thể phân tích vấn đề theo cách của bạn, còn tôi cũng có thể phân tích nó theo cách tôi nghĩ. Vì vậy, mọi người đều có quyền tự do thể hiện suy nghĩ của mình”.

“Tất nhiên, nó (chiến thắng) sẽ tạo nên sự khác biệt. Tôi phân tích công việc và nỗ lực của tôi, tất cả mọi thứ chúng tôi đã làm cùng CLB, bao gồm điều quan trọng nhất là cầu thủ trong cả mùa giải. Tôi sẽ không “mổ xẻ” chúng chỉ sau một trận đấu. Tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình về mùa giải này chỉ vì một trận đấu, không hề” - Mourinho nói thêm.

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào lúc 23 giờ 15 đêm nay (19-5).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm