Hy hữu: Cựu sao MU, Tevez dính chấn thương trong nhà tù

Theo Clarin Sports (Argentina), Tevez đã thú nhận với HLV trưởng CLB Boca Juniors rằng mình đang gặp chấn thương. Sốc hơn khi Tevez “khai” rằng anh dính chấn thương khi chơi đá bóng giao hữu với các tù nhân của nhà tù Bouwer ở Cordoba (Argentina). Cụ thể, Tevez đã đến thăm em trai cùng cha khác mẹ Juan Alberto Martinez tại nhà tù có an ninh rất nghiêm ngặt này.

Tại đây, không biết vì sao mà Tevez lại nhận lời thi đấu bóng đá giao hữu với các tù nhân. Và điều không may đã xảy ra, một tù nhân chỉ là một cầu thủ nghiệp dư đã tung cú đá vào thẳng chân Tevez khiến tiền đạo người Argentina dính chấn thương ở bắp chân.

Tevez trở lại Boca Junior và anh đã...

Carlos Tevez, 34 tuổi đã trở lại CLB cũ của mình Boca Junior thi đấu vào tháng 1 năm nay sau khi chia tay CLB Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) của Trung Quốc. Khi đá giải Super League của Trung Quốc cho CLB Shanghai Shenhua, Tevez nhận mức lương lên đến 650.000 bảng Anh/tuần.

Tuy nhiên, việc không phù hợp với môi trường tại Trung Quốc khiến anh thi đấu không thành công. Chẳng những thế, Tevez còn có những phát biểu “khó nghe” về giải Super League làm người hâm mộ và cầu thủ Trung Quốc phật lòng, phẫn nộ.

Sau khi trở quê nhà Argentina thi đấu cho CLB thời thơ ấu Boca Junior, Tevez đã phần nào tìm lại phong độ khi ghi được ba bàn sau tám trận ra sân.

... tìm lại niềm vui chơi bóng.

Tevez ra mắt trong màu áo Boca Junior khi mới 16 tuổi vào tháng 10-2001. Sau đó bốn năm, vào năm 2005, Tevez gia nhập CLB của Brazil Corinthians. Rồi từ đây, Tevez cùng Marcherano đến West Ham trong thương vụ gây sốc.

Sau đó, Tevez còn thi đấu đỉnh cao châu Âu trong màu áo CLB MU, Man. City, Juventus. BLĐ và HLV trưởng CLB Boca Junior được cho là rất tức giận trước chấn thương lãng xẹt của Tevez. Với chấn thương này, Tevez có thể phải ngồi ngoài đến một tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm