Mourinho gọi điện thoại rủ rê sao Barcelona đến MU

HLV Mourinho đang muốn nâng cấp đội hình MU bằng những tài năng tầm cỡ thế giới. Và ông đã xây dựng kế hoạch chuyển nhượng lớn cho MU vào mùa hè này.

Umtiti là mục tiêu hàng đầu của MU.

Một số ngôi sao thuộc hàng phòng ngự MU dự kiến sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho gồm Phil Jones, Chris Smalling, Matteo Darmian, Daley Blind và Luke Shaw. Và để tìm người thay thế, Mourinho có hẳn một danh sách dài, trong đó có cặp hậu vệ người Pháp Umtiti, Raphael Varane và cả Alvaro Odriozola.

Vậy nhưng theo Marca (Tây Ban Nha), Umtiti đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Barcelona sau World Cup năm nay. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Barcelona rất muốn “trói chân” Umtiti dài hạn khi gần đây lộ thông tin điều khoản phá vỡ hợp đồng của Umtiti chỉ là… 52 triệu bảng Anh. Nếu Barca thành công, tham vọng có Umtiti của Man United cũng sẽ chấm dứt.

Mourinho sẽ thực hiện cải tổ lớn hàng phòng ngự MU.

Cũng theo tờ Marca, để ngăn Umtiti ký hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp, HLV Mourinho không biết bằng cách nào đã “moi” được số điện thoại của Umtiti và liên tục gọi điện thoại thuyết phục hậu vệ 24 tuổi người Pháp này gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Bản thân Umtiti khi biết được sự quan tâm của MU cũng đã có câu trả lời rất khó hiểu. Trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot, Umtiti được hỏi, “Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin rằng Manchester United muốn có anh. Anh có quan tâm không?”

Umtiti từ chối trả lời thẳng vào câu hỏi mà chỉ nói một từ duy nhất, “Joker” (theo tiếng Pháp có nghĩa bạn đùa à).

Hiện Barcelona cũng đang xúc tiến việc giữ chân các cầu thủ như Thomas Vermaelen và Yerry Mina.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm