Mourinho: ‘MU hy vọng Lukaku sẽ đá... dự bị chung kết FA cup'

Lukaku dính chấn thương mắt cá chân trong trận MU đánh bại Arsenal 2-1 ở Premier League. Hiện Lukaku đang ở Bỉ tích cực điều trị để kịp bình phục trước trận chung kết FA Cup giữa M.U và Chelsea vào ngày 19-5 tới trên sân Wembley.

Rạng sáng nay (11-5), MU vừa có trận hòa 0-0 với West Ham để chính thức cán đích ở vị trí thứ 2 Premier League mùa này sau Man City.

Mourinho rất mong Lukaku kịp bình phục chấn thương.

Phát biểu về tình trạng chấn thương của Lukaku, HLV Mourinho tỏ ra bi quan, “Man United hi vọng Lukaku có thể thi đấu trận chung kết. Cậu ấy đang ở Bỉ điều trị chấn thương cùng bác sĩ ở Bỉ và đội ngũ y tế của chúng tôi. Chúng tôi đang chờ xem liệu cậu ấy có thể tham gia trận chung kết hay không. Nếu không đá chính thì ít nhất Lukaku có thể ngồi trên băng ghế dự bị”.

HLV Mourinho cũng tiết lộ, trận cuối cùng của mùa giải Man Utd gặp Watford tại Old Trafford là trận cầu vinh danh đội trưởng Michael Carrick.

“Carrick sẽ bắt đầu với tư cách một đội trưởng”, Mourinho nói, “Carrick sẽ không đá hết trận bởi vì tôi muốn anh ấy rời sân. Tôi muốn Carrick cảm nhận được sự ủng hộ của các CĐV Man Utd”.

“Tôi sẽ không buồn như thường lệ khi một người kết thúc sự nghiệp cầu thủ, bởi vì Carrick sẽ vẫn ở lại với MU. Carrick sẽ phụ tá cho tôi. Vì vậy, nó chỉ là một khoảnh khắc của cảm xúc và bởi vì đó là sự kết thúc sự nghiệp của một cầu thủ tuyệt vời”.

FA Cup là cơ hội cho MU và Mourinho thoát cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay.

“Cho nên, Carrick sẽ bắt đầu trận đấu và chúng tôi sẽ thay anh ấy trong một thời điểm thích hợp để anh ấy rời sân một mình”, Mourinho nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm