Ngộ nghĩnh khoảnh khắc Ronaldo con tái hiện siêu phẩm của cha

Truyền thông thế giới vừa tung ra hình ảnh Cristiano Ronaldo Jr tung người móc bóng lỗi trước trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico ở La Liga. Cristiano Ronaldo Jr là con đầu trong ba người con của siêu sao người Bồ Đào Nha đang thi đấu cho Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo con luôn có những hành động "sao y bản chính" người cha nổi tiếng.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Juventus, Ronaldo đã thực hiện siêu phẩm để đời khiến cả thế giới phát sốt. Nhận được tạt cánh của đồng đội, Ronaldo tung người lên không trung thực hiện pha móc bóng thần thánh khiến Buffon chỉ biết đứng nhìn bóng chui tọt vào lưới.

Ronaldo rất kỳ vọng cậu con trai đầu của mình có thể nối nghiệp anh. Con trai của Ronaldo dù mới bảy tuổi nhưng đã cho thấy nhiều kỹ năng chơi bóng đặc biệt giống y hệt người ba.

Trước trận đấu giữa Real và Atletico, Ronaldo con được phép vào sân Bernabeu và cậu bé đã tận dụng cơ hội này để tái hiện bàn thắng đặc biệt của cha. Rất tiếc là những hình ảnh từ giới truyền thông quốc tế đưa ra cho thấy, Ronaldo con đã bắt volley lỗi.

Ronaldo con tái hiện pha móc bóng để đời...

... của Ronaldo cha.

Ronaldo đang tiến gần đến giai đoạn cuối trong sự nghiệp cầu thủ nhưng đáng ngạc nhiên là siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn giữ được phong độ cực khủng, là đầu tàu của Real Madrid dù anh đã 33 tuổi.

Ronaldo có sự kỳ vọng rất lớn về việc cậu con trai có thể tiếp nối sự nghiệp huy hoàng của anh. Cầu thủ từng năm lần giành Balon d'Or không ngại tốn thời gian và kiên trì hướng dẫn con trai những kỹ năng chơi bóng. Ronaldo Jr cũng phần nào đáp ứng được mong đợi của Ronaldo khi cậu bé sở hữu rất nhiều kỹ năng chơi bóng giống y hệt người cha.

Ronaldo con thường có những pha bóng sao chép thương hiệu của cha mình, từ cách sút phạt đến ăn mừng bàn thắng. Cậu bé luôn coi cha là thần tượng và mong ước tiếp nối sự nghiệp của cha.

Ronaldo con rất thần tượng cha mình.

Trong trận đấu với Atletico Madrid, cựu cầu thủ của MU, Ronaldo là người ghi bàn mở tỉ số cho Real nhưng sau đó Antoine Griezmann lập công giật lại 1 điểm cho Atletico.

Hiện HLV Zidane và các cầu thủ Real Madrid đang trong quá trình chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus trên sân nhà Bernabeu vào rạng sáng (12-4).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm