Nội bộ MU rối ren, Mourinho họp khẩn toàn đội

HLV Jose Mourinho đã chỉ trích màn trình diễn nhạt nhòa của các cầu thủ MU trong thời gian gần đây trên các phương tiện truyền thông.

Sau khi các cầu thủ MU tập trung đội tuyển quốc gia đá giao hữu quốc tế, họ đã trở về đại bản doanh Carrington của M.U để tập luyện.

HLV Mourinho lập tức lên lịch họp toàn đội nhằm nói chuyện rõ ràng với các cầu thủ Man United. Mourinho rất không hài lòng về Luke Shaw trên sân tập của Red Devids hai tuần trước.

Ngoài ra, truyền thông cũng dấy lên thông tin Mourinho và Paul Pogba từ lâu đã không thèm nói với nhau câu nào.

Luke Shaw và...

... Pogba đang có vấn đề với Mourinho?

Cựu HLV của Chelsea, Mourinho cũng vừa mới trở lại MU sau kỳ nghỉ ngắn tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Một nguồn tin từ nội bộ Man Utd cho biết, “Các cầu thủ đang mong đợi Jose Mourinho giải quyết toàn bộ các vấn đề đang tồn tại ở MU trong cuộc họp tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Ông ấy cũng mới trở lại Anh sau kỳ nghỉ ngắn ngày. Chỉ có 8 cầu thủ ở lại MU trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua.

Mourinho muốn ổn định tình hình tại MU sau những bất ổn.

“Những cầu thủ này cũng được nghỉ khoảng 5 ngày. Rất nhiều cầu thủ đã vội vã chạy rời khỏi sân Old Trafford sau khi M.U bị Sevilla loại ở Champions League.

Một số ít cầu thủ đang trông đợi HLV trưởng làm rõ những lời chỉ trích họ công khai của ông trong thời gian gần đây. Dự là MU sẽ có cuộc họp… thú vị”, nguồn tin này chia sẻ thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm