Pep Guardiola: 'Man City sẽ chi 1 tỉ bảng Anh ở mùa giải tới'

Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola hy vọng giúp Man City tiếp tục thống trị ở Premier League mùa giải tới bằng cách mang về sân Etihah thêm 1,2 gương mặt mới.

Quan trọng hơn, Guardiola muốn Man City cải thiện và vào sâu hơn nữa ở đấu trường Champions League mùa tới. Tại Champions League, Man City vừa bị đồng hương Liverpool loại ở tứ kết với tổng tỉ số đến 5-1 sau hai lượt trận.

Pep Guardiola là chiến lược gia xuất chúng.

Cuối tuần qua, Man City đã giành chiến thắng hủy diệt 4-1 trước West Ham ngay trên sân khách tại Premier League. Man City dù đã vô địch sớm nhưng họ còn hai mục tiêu cần hướng đến tại đấu trường quốc nội. Và cứ đá với phong độ như thế này, Man City thừa khả năng đạt được mục tiêu.

Đầu tiên là Man City cần ghi thêm hai bàn nữa, đạt cột mốc 104 bàn trong ba trận còn lại để thiết lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League. Kế đến, Man City cần thắng 2 và hòa 1 để cán mốc đúng 100 điểm sau 38 vòng tại Premier League.

Tuy nhiên, kỷ lục vẫn chỉ là con số còn danh hiệu mới là thước đo quan trọng nhất. Ai cũng hiểu điều này và tất nhiên Guardiola cũng không phải ngoại lệ. Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không ngại tiết lộ tham vọng của Man City mùa giải tới trước giới truyền thông.

Pep đi đến đâu thì ở đó đều biến thành "vàng".

“Đừng lo lắng, Man City sẽ chi tiêu rất nhiều cho mùa giải tới, có thể là 1 tỉ bảng Anh hay một con số nào đó” - Pep Guardiola nói đùa.

Về việc nâng cấp lực lượng của Man City, Guardiola trả lời thêm, “Đó là câu hỏi tương tự như Chelsea cách đây bốn năm, khi họ thi đấu không tốt. Mùa giải tới, mọi CLB đều bắt đầu với 0 điểm. Chúng tôi cần một cái gì đó. Có thể là một, có thể hai (mua cầu thủ mới) nhưng sẽ không có nhiều hơn thế trong mùa giải tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm