Sau Ronaldo, đến lượt người hùng Bale làm Real Madrid buồn

Trận chung kết Champions League kết thúc rạng sáng nay (27-5) đã đem lại nhiều cảm xúc. Đây là trận đấu mà phía Liverpool, thủ thành Karius đóng vai tội đồ với hai bàn thua nghiệp dư, còn phía Real có một Bale hóa “siêu anh hùng” với một cú đúp.

Bale trả lời phỏng vấn sau trận đấu ngay trên sân.

Những tưởng như chiến thắng của Real sẽ giúp các cầu thủ hưng phấn và gắn bó hơn nhưng ngay sau trận chung kết, hết Ronaldo rồi đến Bale úp mở chuyện rời khỏi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Phát biểu ngay trên sân sau trận chung kết, Bale nói: “Tôi sẽ cùng người đại diện của mình ngồi lại thảo luận về tương lai của tôi”.

“Tôi cần phải thi đấu hằng tuần nhưng điều đó đã không xảy ra ở mùa giải này. Trong mùa giải, tôi đã có một chấn thương cần 5-6 tuần để hồi phục. Nhưng khi trở lại thì tôi đã không còn phù hợp với đội bóng từ bao giờ. Tôi sẽ thảo luận về tương lai của mình với người đại diện”, Bale chia sẻ.

Bale ngồi dự bị trận chung kết Champions League.

Ở mùa giải này, Bale chỉ đóng vai trò dự bị trong đội hình Real Madrid. Ngay ở trận chung kết Champions League với Liverpool, Bale cũng không ra sân trong đội hình xuất phát. Phải đến phút 61, Zidane mới tung Bale vào sân và chỉ cần hơn 30 phút kể cả bù giờ có mặt trên sân, Bale đã lập cú đúp giúp Real đăng quang.

“Rõ ràng tôi đã rất thất vọng vì không được đá chính trong trận chung kết Champions League. Tôi cảm thấy tôi xứng đáng được đá chính nhưng quyết định là của HLV trưởng. Điều tốt nhất mà tôi có thể làm là tiếp tục chờ đợi, tạo ra một cái gì đó khi vào sân và tôi chắc mình đã làm được”.

“Đó là bàn thắng đẹp nhất trong trận chung kết Champions League, một sân khấu không thể lớn hơn. Tôi hạnh phúc với chiến thắng của Real Madrid. Đây là một trận đấu mang tính đồng đội nhưng khi mà bạn chỉ là cầu thủ được vào sân thay thế thì đó là trận đấu của hơn 11 người chơi”, Bale nói.

Bale tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp sau khi được Zidane tung vào sân.

“Chúng tôi biết những gì chúng tôi đạt được và nó tốt như thế nào. Đây là giải đấu đáng thất vọng với cá nhân tôi nhưng chúng tôi đã vô địch Champions League. Đó là một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì trong phòng thay đồ trước trận đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ và động viên nhau”, Bale chia sẻ thêm.

Không chỉ Bale mà cả Cristiano Ronaldo cũng úp mở chuyện ra đi ngay sau khi giành được vinh quang cùng Real Madrid. “Tôi không chắc rằng năm tới tôi vẫn còn ở Real Madrid. Tôi sẽ nó chuyện trong vài ngày tới”, Ronaldo cho biết.

Karius mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League.

Về phía tội đồ trận chung kết, thủ thành Karius, đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đã ra sức bảo vệ người đồng đội, “Ở bàn thua đầu tiên, tôi không chắc điều gì đã xảy ra, tôi không biết liệu có “được phép” xảy ra sai lầm này không. Ở bàn thua thứ hai, cú sút xa của Bale có lực đi rất mạnh. Nhưng lỗi không thuộc về Karius. Đây là trận thua của cả đội và nó phải thuộc trách nhiệm của toàn đội chứ không phải một cá nhân nào cả”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm