Tung video tra tấn mèo dã man, hai cầu thủ bị sa thải

CLB Zulia FC của Venezuela đã quyết định chấm dứt hợp đồng với hai cầu thủ David Barreto và Eduin Quero vì hành vi hành hạ mèo. Video kinh dị trên được chính hai cầu thủ trên thực hiện, quay lại và tung lên mạng xã hội Instagram. Đoạn video sau đó bị xóa nhưng nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hành vi đáng lên án của cầu thủ thuộc CLB Zulia FC.

Hình ảnh từ video cho thấy hai cầu thủ này có hành vi tra tấn một con mèo. Họ kéo các phần cơ thể như muốn... xé xác con mèo. Nhẫn tâm hơn, sau khi hành hạ chán chê, họ quăng con mèo tội nghiệp từ trên cao xuống đất.

Trong tuyên bố của mình, CLB Zulia nhấn mạnh rằng họ luôn ưu tiên bảo vệ quyền sống cho động vật. CLB Zulia cực lực lên án hành động hành hạ động vật của hai cầu thủ trên và xác nhận đã sa thải họ.

Eduin Quero...

... và David Barreto.

CLB Zulia cũng gợi ý Barreto và Quero cần phải được đi kiểm tra tâm lý xem có bị bệnh không mà lại hành động tàn ác và thiếu suy nghĩ như thế.

CLB Zulia nói thêm rằng họ cam kết sẽ tiếp tục hành động để góp phần làm cho xã hội trở nên tốt hơn. CLB khẳng định họ đã điều tra đến nơi đến chốn sự việc trước khi ra quyết định sa thải David Barreto và Eduin Quero.

Con mèo bị quăng từ trên cao xuống đất.

Zulia FC là một CLB có tuổi đời non trẻ của Venezuela. CLB được thành lập vào năm 2005 và ban đầu chơi ở giải hạng 3. Vậy nhưng Zulia FC đã trưởng thành và lên hạng cao hơn theo thời gian. Họ từng giành được một chiếc cúp vô địch vào năm 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm