Vòng 4 NutiCafé V-League 2018

Quảng Nam sập bẫy, CLB Sài Gòn lâm nguy

Cuộc đối đầu đáng chờ đợi là giữa hai cựu tiền vệ tuyển quốc gia Tài Em dẫn dắt Sài Gòn làm khách trên sân của Minh Phương vừa chuyển về SHB Đà Nẵng. Trước giờ bóng lăn, Sài Gòn vẫn chưa biết thắng sau ba vòng đấu và HLV Tài Em hạ quyết tâm rất lớn có 3 điểm đầu tay.

Tuy nhiên, Tài Em đã không thể toại nguyện trong cuộc rượt đuổi bế tắc của các học trò trước SHB Đà Nẵng tinh quái hơn. Tuyển thủ Hà Đức Chinh có bàn mở điểm cho chủ sân Hòa Xuân với cú sút hiểm gây phấn khích cho 9.000 khán giả nhà.

CLB Sài Gòn (trái) đã thua 2-3 trên sân của SHB Đà Nẵng. Ảnh: HUY PHẠM

Đến giữa hiệp hai, Huy Toàn nhận pha phối hợp đá phạt của đồng đội đã bất thần tung cú dứt điểm căng chéo góc đào sâu cách biệt 2-0 cho SHB Đà Nẵng.

Hy vọng nhen nhóm cho đội khách Sài Gòn ở phút 65, Quốc Long sút thắng trên chấm phạt đền rút ngắn 1-2. Thế nhưng các học trò của Tài Em lơi lỏng khiến bị sập bẫy ở phút 70 sau cú đánh đầu của Christian từ quả phạt góc của Huy Toàn.

Bàn gỡ 2-3 của Hoàng Thiên vào phút 84 chỉ mang tính an ủi cho Sài Gòn bởi họ vẫn nằm dưới đáy bảng sau bốn trận mới chỉ có 1 điểm. Thầy trò Tài Em dự báo ở những lượt đấu tới sẽ càng gặp nhiều khó khăn khi các đối thủ xác định chọn mặt gửi sớm… một suất rớt hạng.

Cầu thủ Than Quảng Ninh (trái) đè bẹp đương kim vô địch Quảng Nam 3-0 trên sân Cẩm Phả.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Quảng Nam bất ngờ ngã ngựa nặng nề 0-3 trên sân của Than Quảng Ninh. Chủ sân Cẩm Phả có chút khó khăn ở hiệp một nhưng lột xác ở hiệp hai với ba bàn thắng vào lưới đối phương với cú đúp của Vinicius (phút 47 và 52) và bàn ấn định 3-0 của Hải Huy (phút 87).

Thêm một bất ngờ khác ở “chảo lửa” Lạch Tray, đội khách Cần Thơ cứ ngỡ yếu đuối đã thắng nhẹ Hải Phòng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Pitayo Tambwe diễn ra ở phút 12.

Ở sân Thống Nhất, tân binh Phi Sơn ghi bàn từ chấm phạt đền 11 m giúp chủ nhà TP.HCM thắng sít sao Sanna Khánh Hòa 1-0.

Trên sân Bình Dương, đội khách Hà Nội sớm mở điểm ở phút 16 nhờ công Oseni nhưng đến phút 50, Anh Đức vừa vào sân trên ghế dự bị đã tận dụng cơ hội đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1. Tuyển thủ Quảng Hải cũng ra sân từ ghế dự bị giữa hiệp hai không để lại ấn tượng đậm nét.

Đương kim á quân Thanh Hóa trên sân nhà chật vật vượt qua SL Nghệ An với bàn duy nhất của ngoại binh Junior.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm