Sau tai nạn, Lê Văn Duẩn vào bệnh viện theo dõi

Lê Văn Duẩn được bác sĩ thăm khám tại BV Trung ương Huế.

Vụ tai nạn xảy ra tại địa phận xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) khi đoàn đua cách mức đến Thừa Thiên-Huế khoảng 80 km. Trong lúc quay lại gọi đồng đội Trần Thanh Điền lên hỗ trợ, Lê Văn Duẩn bất ngờ né một đồng nghiệp chạy phía trước rồi mất lái ngã xuống đường.

Cú té mạnh, bất ngờ khiến tay đua người Hóc Môn đập thẳng người xuống đường gây tức thở. Dù ban huấn luyện đã thăm hỏi tình hình xem Duẩn có tiếp tục hành trình được không nhưng vì tiếc công sức của mình lẫn toàn đội thi đấu cống hiến có được kết quả tốt trong những ngày qua, Duẩn vẫn cố gượng dậy, nén đau đạp xe hoàn thành nốt chặng thi đấu.

Sau khi cán mức đến, Lê Văn Duẩn lập tức yêu cầu xe cấp cứu chở thẳng đến bệnh viện kiểm tra.

Qua kết quả chụp X-quang, không có dấu hiệu Duẩn gãy xương. Tuy nhiên, do cơn khó thở vẫn kéo dài, Duẩn được đưa đi chụp cắt lớp (CT) để tìm hiểu rõ nguyên nhân.

Thể trạng Duẩn rất tươi tỉnh, kiên cường nhưng khi nhìn thấy con gái trên màn hình điện thoại, "chuyên gia nước rút" bật khóc...

...vì thương con, nhớ vợ!

Vội vã vào bệnh viện thăm anh, Lê Nguyệt Minh không kìm nén được cảm xúc...

...rồi bật khóc vì thương anh.

Trưởng đoàn đội đua TP.HCM Ngô Quang Vinh và HLV Đỗ Thành Đạt chờ kết quả chẩn đoán của bác sĩ.

Sau khi xem kết quả chụp CT, bác sĩ cho biết Lê Văn Duẩn có dấu hiệu tràn khí màng phổi và yêu cầu đặt ống thông gấp, đưa khí tích tụ ra ngoài. Nếu kết quả xử lý này không khả quan, có thể bác sĩ buộc phải can thiệp bằng phẫu thuật cho Lê Văn Duẩn.

Tuy nhiên, hiện Duẩn đang nằm lại bệnh viện để theo dõi tiến triển của chấn thương đến khoảng 18 giờ hôm nay (5-4), trước khi bác sĩ quyết định tiến hành phẫu thuật theo chẩn đoán ban đầu.

 

Video Văn Duẩn tại bệnh viện.

Trước sự cố của Lê Văn Duẩn, đội đua TP.HCM vừa mất sự phục vụ của tay đua trẻ Nguyễn Thắng. VĐV thuộc biên chế đội hình hai Minh Giang cán bình nước, té ngã gãy xương đòn vai trái tại chặng 6 đã được đưa về quê Buôn Ma Thuột tịnh dưỡng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm