B.Bình Dương áo mới áp lực mới

CLB B. Bình Dương tiếp tục được nhà phân phối các sản phẩm quần áo, giày thể thao cao cấp Hoàng Phúc gửi niềm tin ở mùa bóng mới. Đó là Kappa tiếp tục tài trợ áo đấu, áo tập luyện và áo di chuyển cho CLB giàu thành tích nhất V-League này.

B.Bình Dương áo mới áp lực mới ảnh 1
Kappa đã tài trợ cho B. Bình Dương từ mùa 2016

“Áo mới” thì áp lực… cũng mới và lớn hơn, đó là suy nghĩ của HLV Trần Minh Chiến khi được cân nhắc ngồi vào ghế “thuyền trưởng” của CLB mà vốn được mệnh danh “cối xay HLV” này.

Thực tế thì hai mùa trước (2016 và 2017) Kappa cũng đã tài trợ hình thức này với B.Bình Dương rồi. Sau bản hợp đồng hai năm thì Công ty Hoàng Phúc quyết định tài trợ giải 2018 cho B. Bình Dương.

B.Bình Dương áo mới áp lực mới ảnh 2
Áo mới áp lực mới với thầy trò HLV Trần Minh Chiến

Tại buổi lễ ra mắt áo đấu 2018 mang nhãn hàng Kappa, đại diện phía Công ty Hoàng Phúc Quốc tế cho biết khi tài trợ thì công ty mong phía CLB nỗ lực có được thành tích tốt nhất ở bất kỳ giải đấu nào… và phải dẫn đầu các giải đấu, đó là điều mà cả hai bên mong muốn.

Riêng với HLV Trần Minh Chiến thì cho biết: “Tất nhiên khi mang trên mình chiếc áo của nhà tài trợ thì toàn đội luôn ý thức và coi như đó là thứ áp lực cộng thêm để giúp toàn đội được tốt hơn để hướng đến thành tích”.

Thật vậy từ khi ngồi vào “ghế lái” của CLB B. Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã bắt đầu nỗ lực chứng minh, nỗ lực xây dựng đội về con người và lực lượng để có được những thành tích tốt nhất có thể mà vừa qua tại giải “khởi động” BTC Cup, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã vô địch.

Về phía nhà tài trợ Công ty Hoàng Phúc Quốc tế, thì họ cho biết kể từ khi tài trợ cho CLB Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) và B. Bình Dương thì doanh số sản phẩm tại Việt Nam tăng nhanh và tăng cao. Kappa không thể “chiến đấu” được với hàng nhái, hàng giả nhưng chất lượng sản phẩm sẽ là điều mà Kappa hướng đến để người mua sản phẩm thấy được sự khác biệt của hàng thật…

Về khả năng tài trợ cho mùa 2019 và sau đó nữa thì đại diện Công ty Hoàng Phúc Quốc tế cho biết: “Họ sẽ bàn bạc với công ty mẹ tại Ý và thông báo những kết quả ra sao. Nhưng bản thân các lãnh đạo Công ty Hoàng Phúc Quốc tế thì muốn tài trợ nhiều năm hơn nữa cho CLB B. Bình Dương vì đó là CLB có truyền thống thành tích giàu nhất V-League và luôn hướng đến sự thành công hơn nữa.

Ở Việt Nam các đội đã từng được Kappa tài trợ là SL Nghệ An (2014), Long An (2016, 2017), Hà Nội từ năm 2011 và B. Bình Dương từ năm 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm