HA Gia Lai chia tay 2 ngoại binh

Để tăng cường sức mạnh trong thời gian còn lại của mùa giải 2018, HA Gia Lai đã quyết định chia tay hai ngoại binh: tiền đạo Rimario và trung vệ Kim Jin-seo.

Rimario (45) tại giải BTV Cup

Cả hai ngoại binh, một đến từ Jamaica và một từ Hàn Quốc, đã không thể hiện được kỳ vọng cao với vai trò ngoại binh trong đội nên lãnh đạo HA Gia Lai phải chia tay để tìm những cầu thủ khác xứng đáng đầu tàu hơn.

Trung phong Rimario và trung vệ Kim Jin-seo được ban huấn luyện HA Gia Lai tạo điều kiện thử việc hồi giải BTV Cup 2017 (nhưng đá vào tháng 1-2018), lúc sáu trụ cột của HA Gia Lai vắng mặt do đang làm nhiệm vụ tại VCK U-23 châu Á trong màu áo tuyển U-23 Việt Nam.

Kim Jin-seo chưa xứng tầm đóng góp của một trung vệ ngoại.

Tại giải đó Rimario cũng không thể hiện được nhiều cùng với Kim Jin-seo cũng không ấn tượng trong vai trò trung vệ nhưng có lẽ do mùa giải đã sắp đến, không còn thời gian thử việc cầu thủ khác nên HA Gia Lai đã ký hợp đồng với hai ngoại binh này.

Về đá V-League 2018, Jim Jin-seo được ra sân nhiều hơn Rimario.

HA Gia Lai lại đi tìm "đối tác ngoại" trên hàng công cho Công Phượng.

Rimario cũng được HLV Dương Minh Ninh tạo điều kiện nhiều trong vai trò trung phong cắm nhưng tiền đạo này cũng rất nhạt. Sau đó, HLV Dương Minh Ninh xếp Rimario đá lùi phía sau Văn Toàn và Công Phượng… nhưng Rimario vẫn không cho thấy tiềm năng hay sự sắc sảo nào của một ngoại binh.

Sáng 30-6 thì lãnh đạo CLB HA Gia Lai đã chính thức nói lời chia tay hai ngoại binh này.

V-League đã qua 16 vòng đấu, HA Gia Lai đang xếp thứ sáu với 23 điểm trên bảng xếp hạng, ngôi đầu thuộc về Hà Nội với 41 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm