HA Gia Lai trắng tay tại 'Tiểu Emirates'

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia trên sân Tam Kỳ, HA Gia Lai loại nhà đương kim vô địch V-League. Tuy nhiên, chiều nay (13-6), trong khuôn khổ vòng 13 V-League, HA Gia Lai đã thua Quảng Nam ngay trên sân nhà. Quảng Nam đã đòi được món nợ vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Văn Toàn hôm nay chơi thiếu ấn tượng.

Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn ở mức trung bình khá nhưng cuộc rượt đuổi tỉ số thì kịch tính và ngoạn mục.

Công Phượng mở điểm trước cho chủ nhà HA Gia Lai ngay phút thứ 4, sau đó Douglas san bằng 1-1 phút 45 cho Quảng Nam. Sang đầu hiệp 2, Minh Vương lại đưa đội bóng phố núi vượt lên dẫn… rồi Quang Huy lại giúp Quảng Nam san bằng 2-2. Sau đó, Văn Học bất ngờ “đóng đinh” trận đấu phút 88 cho Quảng Nam.

Minh Vương có "tuyệt phẩm"...

HA Gia Lai tung ra sân đội hình mạnh với ba mũi công gồm Công Phượng, Văn Toàn và Rimario, phía Quảng Nam cũng đưa ra đội hình mạnh nhất. Nhìn cách chơi của Quảng Nam cho thấy dù đá sân khách nhưng các học trò HLV Hoàng Văn Phúc “ủ mưu” đòi lại món nợ vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Bởi ngay sau tiếng còi khai cuộc Quảng Nam đã chơi thiên về tấn công chứ không phòng ngự.

Công Phượng cũng có tuyệt phẩm.

Hôm nay, dù Công Phượng có bàn thắng nhưng Phượng vẫn có vẻ như không tỏa sáng và năng nổ nhiều. Văn Toàn cũng thế. Còn Rimario thì vẫn cứ mờ mờ, ảo ảo, vụng về và tốc độ không cao.

Nhưng Văn Học (bìa trái) đã ghi bàn thắng "đóng đinh" trận đấu.

Tuy nhiên, thua trận này thì HA Gia Lai vẫn rất khó nuốt trôi bởi chủ nhà chơi để có 3 điểm và thế trận toàn cục hầu như ủng hộ họ. Nhưng hôm nay Quảng Nam lại thắng nhờ tình huống và tận dụng tình huống tốt.

Thắng HA Gia Lai ngay tại phố núi Pleiku, có lẽ Quảng Nam rất phấn khích và coi như món nợ mùa này Quảng Nam đã trả sòng phẳng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.