Vòng cuối lượt đi V-League:

Phi Sơn “níu” một điểm cho TP.HCM trong ngày Kesley tái xuất

Trước vòng cuối lượt đi V-League, CLB TP.HCM như kiểu “refresh” lại khi Phi Sơn trở lại sân Thống Nhất sau án phạt cùng với đó là hai cựu binh khá nổi tiếng của V-League nhiều năm trước.

Phi Sơn “níu” một điểm cho TP.HCM trong ngày Kesley tái xuất ảnh 1
Huynh Kesley đi bóng trước sự truy cản của các cầu thủ B. Bình Dương

Đó là cựu vua phá lưới V-League, Huynh Kesley cùng với đó là Gonzalo, một ngoại binh rất hay nhiều năm liền trong màu áo Hà Nội T&T.

Tối nay Huynh Kesley trong màu áo TP.HCM đối đầu với đội bóng cũ B. Bình Dương, nơi ấy năm 2005 Kesley đã lên ngôi vua phá lưới V-League.

Phi Sơn “níu” một điểm cho TP.HCM trong ngày Kesley tái xuất ảnh 2
Trận đấu nóng lên giữa hiệp 1

B.Bình Dương là một đội bóng mạnh có nhiều phương án tấn công. Nhưng TP.HCM mới tăng cường hai cầu thủ gốc nước ngoài lớn tuổi giàu kinh nghiệm cùng với đó là sự trở lại của Phi Sơn cũng làm cho hàng phòng ngự đội khách khốn đốn nhiều thời điểm.

 Với Gonzalo, một cầu thủ đa năng, trước đây khi khoác áo Hà Nội T&T thì Gonzalo chơi tốt vị trí trung vệ lẫn tiền đạo, hôm nay Gonzalo đá tiền đạo.

Phi Sơn “níu” một điểm cho TP.HCM trong ngày Kesley tái xuất ảnh 3
Phi Sơn có pha độc diễn ăn bàn đẹp mắt

Tuy nhiên, rất đáng tiếc, TP.HCM dù có nhiều cơ hội uy hiếp cầu môn Đức Cường của B. Bình Dương nhưng các chân sút chủ nhà vẫn thiếu chút uy lực hoặc thiếu chính xác.

Điều đáng nói là ngay phút thứ nhất, Romario đã có bàn thắng cho đội khách. Khi bóng sút vào dội chân một trung vệ TP.HCM làm đổi hướng bay khiến thủ môn Thanh Diệp chỉ đẩy bóng ra, Romario có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới.

Phi Sơn “níu” một điểm cho TP.HCM trong ngày Kesley tái xuất ảnh 4
Huynh Kesley vẫn tỏ ra nguy hiểm

Thua bàn sớm, các học trò HLV Miura không nản chí và liên tục vây ép khung thành đối phương nhưng không thể biến cơ hội thành bàn thắng.

Phi Sơn “níu” một điểm cho TP.HCM trong ngày Kesley tái xuất ảnh 5
Cựu binh Gonzalo vẫn còn rất... nguy hiểm

Mãi đến phút 78 thì Phi Sơn lại có một pha độc diễn khi các cầu thủ Bình Dương cứ chần chừ không chịu ập vào quyết liệt. Sơn rê bóng vào ngay góc vùng cấm 16,50 m rồi bất ngờ ra chân, bóng cuộn vào góc cao phía xa làm bó tay thủ môn Đức Cường. Trận hòa 1-1 mang lại một điểm quý giá cho chủ nhà trước đội bóng mạnh như B. Bình Dương.

Phi Sơn “níu” một điểm cho TP.HCM trong ngày Kesley tái xuất ảnh 6
Huynh Kesley có những pha tỉa bóng rất thông minh

Với cách chơi này cùng sự trở lại của Phi Sơn và hai cầu thủ gốc nước ngoài già nhưng giàu kinh nghiệm như Huynh Kesley và Gonzalo, hy vọng đoàn quân của HLV Miura sẽ khởi sắc ở giai đoạn 2… đi trong mùa World Cup.

+ Kết quả hai trận khác: Sanna Khánh Hòa-Cần Thơ 2-1; FLC Thanh Hóa- SHB Đà Nẵng 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.