VTV sẽ bảo vệ bản quyền World Cup một cách quyết liệt

Ông Nguyễn Hà Nam (Trưởng ban Thư ký biên tập, đại diện phát ngôn VTV) đã thông báo về việc Đài Truyền hình Việt Nam đạt thỏa thuận hợp đồng bản quyền truyền thông World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, thỏa thuận cho tới lúc này, VTV sẽ độc quyền sở hữu bản quyền World Cup 2018 trên tất cả hạ tầng truyền hình, OTT, di động, không độc quyền quyền phát thanh và được quyền chia sẻ bản quyền với bên thứ ba sau khi có sự thống nhất với FIFA.

“Tôi xin khẳng định rằng khi có được bản quyền VTV sẽ làm việc trên tinh thần phục vụ cao nhất khán giả truyền hình cả nước, sẵn sàng chia sẻ về bản quyền, điều kiện tiếp sóng đối với các đài truyền hình trong cả nước” - ông Nam nói.

Cũng theo ông Nam, khi thực hiện hợp đồng, VTV sẽ triển khai các giải pháp để bảo vệ bản quyền một cách quyết liệt, đề nghị sự vào cuộc phối hợp của các cơ quan chức năng nhằm bảo đảm việc thực hiện đúng hợp đồng ký kết. VTV cũng hy vọng người xem sẽ cùng tham gia vào công tác bảo vệ bản quyền.

Khi có hợp đồng chính thức, VTV sẽ có kế hoạch phát sóng và sản xuất các chương trình trong kỳ World Cup 2018 trên ba kênh sóng VTV2, VTV3 và VTV6 với toàn bộ 64 trận đấu, năm chương trình đồng hành với mong muốn truyền tải trọn vẹn bầu không khí World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm