Văn Toàn đăng quang

Buổi lễ trao giải diễn ra tối 14-3 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP.HCM), thu hút hàng ngàn người hâm mộ đến theo dõi và tham dự nhiều trò chơi dành cho người hâm mộ cùng việc giao lưu với các cầu thủ mình yêu quý.

Trên hàng ghế danh dự có sự hiện diện của Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM Huỳnh Văn Hạnh cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành TP.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, Trưởng ban tổ chức giải, ông Mai Ngọc Phước, bộc bạch: “Chúng ta từng tự hào, từng rung động với rất nhiều cảm xúc khi chúng ta chứng kiến và hòa chung nhịp đập cùng các cầu thủ U-23 Việt Nam thi đấu vòng chung kết châu Á. Việc kết nối các con tim trên khắp mọi miền đất nước lại với nhau như thế đã được thực hiện bởi thứ bóng đá đẹp. Đẹp về tinh thần, về ý chí và cả cách thể hiện với trách nhiệm của từng thành viên trong tập thể U-23 Việt Nam.

Để có thứ bóng đá chinh phục lòng người ấy, không thể không nhắc đến tinh thần Fair Play mà các cầu thủ của chúng ta đã đem đến cho người hâm mộ. Đó cũng là những hạt nhân xuất phát từ ý thức, từ trách nhiệm qua những bài học và các hình ảnh bóng đá cao thượng mà báo Pháp Luật TP.HCM đã liên tục duy trì Fair Play suốt từ năm 2012 đến nay và sẽ nhân rộng ra nhiều hơn nữa”.

Văn Toàn ngỡ ngàng và xúc động với giải thưởng Fair Play 2017. Ảnh: TRƯỜNG GIANG

Các tuyển thủ U-23 trong vòng vây người hâm mộ “săn” chữ ký và chụp ảnh chung.  Ảnh: TRƯỜNG GIANG

Với ý nghĩa cao đẹp đó, tập thể đội tuyển U-23 Việt Nam đón nhận danh hiệu Vinh danh Fair Play - thành tựu trọn đời dành cho những cá nhân, tập thể có sự cống hiến và tầm ảnh hưởng lớn đến bóng đá Việt Nam.

Ngoài trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, trợ lý HLV Lư Đình Tuấn, các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đoàn Văn Hậu, Thành Chung, Văn Toàn, Thái Quý thay mặt tập thể đội tuyển U-23 Việt Nam nhận danh hiệu cao quý trên từ ban tổ chức trong sự reo hò không ngớt của hàng ngàn người hâm mộ.

Hồi hộp và mang nhiều cảm xúc nhất là phần công bố giải Fair Play 2017 khi ba nhân vật HLV Mai Đức Chung, cầu thủ Văn Toàn và nữ tuyển thủ Thùy Trang mang nhiều tâm trạng và mỗi người mỗi vẻ nhưng cùng nhìn nhau chờ đợi. Hiệu ứng mạnh vừa vui nhộn vừa hồi hộp từ clip công bố nhân vật Fair Play của năm 2017 khiến cả nhà thi đấu dõi theo và chờ đợi rồi vỡ òa khi hình cầu thủ Nguyễn Văn Toàn bung ra trên màn hình ở giải nhất. Chính Văn Toàn cũng ngỡ ngàng với danh hiệu đấy.

Nhận giải thưởng Fair Play 2017 từ Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn vỡ òa cảm xúc: “Tôi rất hạnh phúc và bất ngờ với giải thưởng cao quý này. Năm đề cử bóng đá cao thượng, đề cử nào cũng rất đẹp và xứng đáng được tôn vinh. Tôi may mắn nhận được nhiều đề cử nhất, nhận danh hiệu cao nhất. Xin cảm ơn những nhà chuyên môn, các phóng viên đã bầu chọn tôi. Tôi xin dành tặng danh hiệu cao quý này cho ban huấn luyện và các đồng đội HA Gia Lai của mình. Trong bối cảnh Nuti Café V-League vừa khởi tranh, giải thưởng Fair Play sẽ là động lực giúp cá nhân tôi, đội bóng tôi vươn tới bóng đá đẹp. Trong bóng đá có rất nhiều hành động đẹp chúng ta cần phải cổ vũ. Mong sao những hành động đẹp ấy luôn được tỏa sáng trên sân cỏ.

Với cá nhân mình, tôi và các đồng đội U-23 Việt Nam hứa sẽ quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt tại đấu trường Asiad 18 sắp tới để không phụ lòng thương yêu của người hâm mộ”.

Kết quả bầu chọn giải Fair Play 2017

+ Giải nhất: Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (469 điểm).

+ Giải nhì: Huấn luyện viên Mai Đức Chung (414 điểm).

+ Giải ba: Nữ tuyển thủ Thùy Trang (368 điểm).

+ Giải tư: Đội Futsal Thái Sơn Nam (315 điểm).

+ Giải năm: Huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương 
(276 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm