VFF nói một đằng làm một nẻo

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sau cuộc họp với Bộ và Tổng cục đã xúc động nói ông và người yêu bóng đá rất mong mỏi bầu Đức quay trở lại ứng cử VFF nếu tiêu chí phải có bằng đại học được bãi bỏ. Ông Dũng nói rõ đây là ý kiến của ban chấp hành khóa VII nên việc loại ra điều kiện này phải thông qua một lần nữa.

Đáng nói là khi VFF còn chưa tham khảo ban chấp hành về việc có loại bỏ tiêu chí bằng đại học và không biết có đồng thuận hay không đã đưa ra bản danh sách ứng cử viên chính thức. Như thế thì ông Dũng lên tiếng mời mọc bạn cũ ứng cử vào ghế chủ tịch VFF khóa mới chỉ là xoa dịu dư luận.

Lần thứ hai bầu Đức bị xát muối vào vết thương lòng khi người đứng đầu VFF nói một đằng làm một nẻo. Bầu Đức nói thẳng ông đấu tranh không phải để vào lại VFF, vì ông quá mất lòng tin với nội bộ có dấu hiệu lợi ích nhóm và muốn thao túng làng bóng Việt Nam. Bầu Đức nói mình rất đau khi từng tự tay bắc ván cho người khác qua cầu xong thì ông bị bỏ bóng đá người không tử tế.

“Ngay từ đầu VFF đã muốn loại tôi ra khỏi cuộc chơi nhằm dễ bề thao túng, vì chỉ có tôi dám chỉ ra những sai phạm của họ. VFF hay dựa dẫm vào FIFA để nói nhưng luật FIFA có điều khoản nào quy định phải có bằng đại học? Mấy ông VFF rất dở, năm ngoái tôi đã xin từ chức và tuyên bố không bao giờ ứng cử thì cần gì phải tìm cách ngăn trở” - bầu Đức chia sẻ thêm. “Họ sai thì phải sửa. Chỉ tiếc là bây giờ họ lại giả vờ mong mỏi tôi trở lại mà chẳng có chút thiện chí gì” - bầu Đức nói.

Nói về việc bỏ giải V-League nếu ông Chủ tịch VPF Trần Anh Tú kiêm tổng giám đốc và trưởng ba giải chuyên nghiệp trúng cử vào ghế phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, bầu Đức bộc bạch: “Anh Thắng (Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng - PV) có điện thoại hỏi, tôi vẫn nói là không chơi với người không có lòng tự trọng. Vì đặt vào trường hợp anh bỏ tiền túi chơi bóng đá không vụ lợi, không bè phái, không thao túng, anh lại để người khác nhảy vào ôm những mâm tiền lớn, anh có đồng ý không?”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm