Thiếu nữ chết thảm dưới bánh container

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Đặng Hữu Anh Tuấn (25 tuổi) mức án 8 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, khuya ngày 14/5/2008, trước số nhà 595 Lũy Bán Bích (quận Tân Phú) xảy ra một vụ va quẹt khiến em Hoa (15 tuổi) ngã vào trục bánh sau của xe container do Tuấn điều khiển. Phát hiện ra, Tuấn cho xe dừng lại làm bánh xe cán qua phần đùi của nạn nhân và mắc kẹt ở đấy.

Thiếu nữ chết thảm dưới bánh container ảnh 1
Những giọt nước mắt muộn mằn của tên tài xế máu lạnh. Ảnh: Vũ Mai.

Quá đau đớn nhưng em Hoa vẫn cố vùng vẫy, kêu khóc thảm thiết với mọi người xung quanh: “Chú ơi cứu con với”. Phát hiện sự việc, anh Lê Văn Tươi vừa đi xe đến nơi đã lao vào cùng mọi người lôi Hoa ra nhưng không được.

Anh Tươi chạy lên đằng trước, lấy xe máy của mình chắn ngang container yêu cầu Tuấn phải cho xe lùi lại để cứu người. Tuy nhiên, gã tài xế đã không làm theo mà cho xe tiến lên trước húc đổ xe máy của anh Tươi, đồng thời làm bánh xe cán ngang qua người em Hoa.

Chưa dừng lại ở đó, thấy nhiều người chạy đến kêu la, Tuấn tiếp tục cho xe lùi lại làm bánh xe cán qua người nạn nhân lần thứ 3. Sau đó, tên tài xế mất hết tính người bẻ tay lái, lách chiếc xe máy của anh Tươi đang chắn đường, rồ ga bỏ chạy.

Không để cho hung thủ chạy thoát, anh Tươi và mọi người đuổi theo, tìm mọi cách dừng chiếc xe lại nhưng đều bị Tuấn nhấn ga đâm thẳng vào đám người truy cản. Phải một lúc sau, khi thấy xe máy của họ bị kéo lê hàng chục mét, Tuấn mới chịu dừng xe container lại.

Nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Vũ Mai (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm