Bridgestone trao tặng thùng rác thông minh cho Đầm Sen

Với sự sáng tạo không ngừng, Bridgestone Việt Nam đã “biến” thùng rác từ một vật dụng tưởng chừng rất thông thường trở thành một sản phẩm đa năng, tiện ích, thẩm mỹ và thiết thực. Với thông điệp “Đường sạch phố xanh, cuộc sống an lành”, hoạt động trao tặng thùng rác thông minh tại Công viên Nước Đầm Sen của Bridgestone Việt Nam tiếp tục thể hiện lời cam kết trách nhiệm với môi trường, mang đến cuộc sống an lành cho thế hệ hôm nay và tương lai.

Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng Toyota Hùng Vương tặng 10 thùng rác thông minh cho Công Viên Nước Đầm Sen

Ông Hiroyuki Saito, TGĐ Bridgestone Việt Nam

Là một trong những khu du lịch nước đặc sắc nhất Việt Nam, Công viên Nước Đầm Sen được ví như một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Với 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3.000 m2, công viên đón hơn hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng thùng rác tại công viên cũng như lượng rác thải ra hàng ngày rất lớn.

Thực tế, vẫn còn một số người dân cũng như du khách chưa có ý thức trong việc bỏ rác đúng nơi quy định. Lượng rác thải không được thu gom, xử lí kịp thời sẽ gây ô nhiễm môi trường nước. Trong đó, những khu vui chơi như Công viên Nước Đầm Sen chịu ảnh hưởng trước tiên, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe du khách và người dân. Công viên đã được trang bị hệ thống thùng rác nhưng vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của du khách. Chương trình trao tặng thùng rác thông minh của Bridgestone Việt Nam là hành động mang tính thiết thực, hỗ trợ hiệu quả cho việc xử lí rác thải của công viên.

Thùng rác thông minh có các thùng phân loại rác, giúp tiết kiệm thời gian cho khâu xử lí rác thải, đồng thời nâng cao ý thức phân loại rác của du khách và người dân. Vỏ thùng rác có khả năng chiếu sáng do dán decal phản quang giúp du khách dễ dàng nhận diện, bỏ rác đúng nơi quy định, dù là trong điều kiện chiều tối thiếu sáng. Diện tích lòng thùng chứa lớn hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiếp nhận rác của công viên. Đặc biệt, màu xanh mát mắt của thùng hài hòa với cảnh quan của công viên, tăng tính thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp của Công viên Nước Đầm Sen. Màu xanh của thùng rác như lời nhắc nhở du khách và người dân: Hãy bỏ rác đúng nơi quy định, vì một môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Thùng rác thông minh đặt tại Công viên Nước Đầm Sen có khả năng phân loại rác và decal phản quang

Thùng rác thông minh đặt tại Công viên Nước Đầm Sen có khả năng phân loại rác và decal phản quang

Ông Hiroyuki Saito, TGĐ Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Với phương châm “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” của Tập đoàn, Bridgestone Việt Nam xem nhiệm vụ đồng hành cùng các hoạt động bảo vệ môi trường là một trong những hoạt động cộng đồng thiết yếu của chúng tôi. Từ tháng 4 đến nay, Bridgestone Việt Nam đã trao tặng gần 200 thùng rác thông minh tại TP.HCM, Đà Nẵng, Huế. Thông qua hoạt động này, chúng tôi muốn kêu gọi ý thức của người dân, đặc biệt là du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường và xây dựng thành phố ngày càng trở nên sạch - đẹp - văn minh. Đồng thời hy vọng các doanh nghiệp, đối tác chiến lược sẽ cùng chung tay với Bridgestone Việt Nam vì hoạt động ý nghĩa này trong tương lai”.

Bridgestone Việt Nam mong muốn nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp trong việc áp dụng các sáng kiến công nghệ vì môi trường

Ông Vũ Ngọc Tuấn – Tổng Giám Đốc Công viên Nước Đầm Sen chia sẻ: “Từ trước đến nay, chúng tôi luôn muốn phổ biến đến toàn thể nhân viên cũng như du khách thông điệp “Mắt thấy rác, tay nhặt ngay”, giữ cho môi trường sạch đẹp, trong lành và tiết kiệm tài nguyên. Chúng tôi rất cảm kích sự hỗ trợ của Bridgestone Việt Nam và Toyota Hùng Vương. Hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các bạn vì một tương lai xanh sạch hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

(PLO)- Theo lời giới thiệu thanh giằng ô tô giúp kết nối các bộ phận quan trọng, dễ bị tác động khi xe chuyển hướng nhưng thực tế phụ kiện này có cần thiết để lắp đặt hay không.