Đây là con số báo động vừa được UBND huyện Bình Chánh phản ánh trong báo cáo về tình trạng mất an toàn giao thông trên địa bàn huyện.
Theo UBND huyện Bình Chánh, tình hình TNGT trên địa bàn huyện đang diễn biến phức tạp. So với cùng kỳ năm 2017, số vụ TNGT tăng 70%, số người chết tăng hơn 63% và số người bị thương tăng hơn 100%...
Một vụ TNGT ở Bình Chánh vào cuối tháng 3-2018 khiến một người nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người đi xe máy sụp “ổ gà” té ngã bị cuốn vào xe tải. Ảnh: PLO
Một trong những nguyên nhân khiến số vụ TNGT tăng cao được UBND huyện Bình Chánh xác định là đường xuống cấp, hư hỏng, hay bị ngập nước như quốc lộ 1 (đoạn từ địa bàn xã Tân Kiên đến cầu Bình Điền), quốc lộ 50, đường Trần Văn Giàu…
(PLO)- UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng đại lộ Lê Lợi, đoạn từ ngã tư Phú Sơn đến cầu Đống, thành phố Thanh Hóa dài 1,5 km với tổng số tiền khoảng 1.000 tỉ đồng.
(PLO)- Từ tháng 8-2017 đến nay, Trạm thu phí Bỉm Sơn (Thanh Hoá) nằm giữa quốc lộ 1A vẫn chưa được tháo dỡ, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.
(PLO)- Dịp hè 2023, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn mở bán vé thêm các đoàn tàu từ TP.HCM đi Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Quy Nhơn với nhiều chính sách giảm giá vé.
(PLO)- Khi bị lực lượng chức năng dừng phương tiện, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông có nồng độ cồn trong máu luôn có nhiều cách để đối phó, thậm chí gọi điện nhờ "cứu trợ".
(PLO)- Hàng loạt vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đang cho thấy bất cập trong thiết kế cũng như tổ chức giao thông nút giao ngay trước lối vào sân bay Cát Bi, Hải Phòng.
(PLO)- Một điểm đen về tai nạn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A, phía Bắc cầu Nguyệt Viên đoạn qua TP Thanh Hóa dù đã có biển báo cấm quay đầu nhưng nhiều ô tô vẫn bất chấp quay đầu tại nút giao thông này.
(PLO)- Việc các xe chở lúa lấn chiếm hành lang an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 62 đoạn qua xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, Long An tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.