400.000 xe Nissan thuộc diện triệu hồi có ở Việt Nam?

Cụ thể, Nissan Motor vừa công bố triệu hồi 394.025 xe tại thị trường Mỹ với lỗi hệ thống phanh và có thể gây hiện tượng cháy xe. Đây là lần triệu hồi lớn của hãng xe Nissan Motor trong năm nay.

Việc rò rỉ dầu phanh vào các bảng mạch bên trong sẽ được nhà sản xuất cảnh báo tới các tài xế, nếu lỗi này bị bỏ qua có thể dẫn đến hỏa hoạn.

Các mẫu xe nằm trong diện triệu hồi gồm sedan Maxima sản xuất 2016-2018, crossover hạng sang Infiniti QX60 đời 2017-2019, mẫu thể thao đao dụng (SUV) Murano đời 2015-2018 và SUV Pathfinder sản xuất 2017-2019. 

Các mẫu xe thuộc diện triệu hồi ở Mỹ không được phân phối tại Việt Nam. Ảnh: TN

Nissan cho biết sau khi có biện pháp khắc phục, chủ xe sẽ được thông báo đưa xe đến đại lý ủy quyền của Nissan hoặc nhà bán lẻ INFINITI để khắc phục lỗi. Theo đó, các chủ xe sẽ không phải trả phí phụ tùng thay thế hay tiền công, Nissan cho biết thêm.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Việt Nam cho biết các mẫu xe thuộc diện triệu hồi không nằm trong các mẫu xe phân phối tại Việt Nam.

Hiện nay Nissan Việt Nam phân phối các dòng xe sau: Terra, X-Trail, Sunny, Juke, Navara, Teana. Dự kiến trong thời gian sắp tới Nissan sẽ phân phối thêm sản phẩm mới Nissan Livina.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm