1 gia đình đi xe ô tô đến Huế trộm cắp tài sản

Ngày 1-10, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ nhóm người trộm cắp chuyên nghiệp tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Nhóm người trộm cắp tài sản. Ảnh: T.HỒNG

Vào đầu tháng 9, Nguyễn Thị Thọ (60 tuổi), Nguyễn Quang (40 tuổi), Nguyễn Thị Thảo (37 tuổi), Nguyễn Thị Lộc (64 tuổi) và Nguyễn Thị Hậu (60 tuổi) là thành viên cùng gia đình ở Nghệ An đã cùng sử dụng xe ô tô đi các tỉnh để trộm cắp tài sản.

Những địa điểm nhóm này nhắm đến là các bệnh viện, lợi dụng nơi đây đông người thuận lợi cho hoạt động trộm cắp móc túi.

Để thực hiện, nhóm người này đã phân công một người điều khiển xe ô tô đợi sẵn bên ngoài bệnh viện, những người còn lại trà trộn vào bệnh viện để trộm cắp tài sản sau đó di chuyển nhanh ra xe ô tô và tẩu thoát.

Bằng thủ đoạn này, chỉ trong tháng 9 vừa qua, nhóm này đã thực hiện trót lọt bốn vụ trộm tài sản với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, nhóm người này đã khai nhận hành vi của mình. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.